download Astronomy Events with Push cho Android

Astronomy Events with Push

 cho Android

Download Astronomy Events with Push - Nhận thông báo tin tức thiên văn quan trọng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2018

Astronomy Events with Push được đánh giá như một cổng thông tin hoàn hảo dành cho những người yêu thích thiên văn học. Ứng dụng Astronomy Events with Push sẽ cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến hoạt động thiên văn cũng như cung cấp một loạt hình ảnh về vũ trụ.


Thông qua Astronomy Events with Push, người dùng sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ các sự kiện thiên văn đặc biệt bởi ứng dụng không chỉ hiển thị các sự kiện thiên văn mà còn gửi các thông báo thời gian thực ngay lập tức khi có một sự kiện sảy ra. Cùng với đó là những mô tả cặn kẽ về sự kiện thiên văn đó khi người dùng muốn xem. Astronomy Events with Push cho Android cũng cung cấp cho bạn các tin tức về thiên văn quan trọng.

astronomy events with push

Download Astronomy Events with Push - Ứng dụng theo dõi tin tức thiên văn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Sony, Huawei...

Astronomy Events with Push mang tới cho người dùng nhiều trang chức năng chẳng hạn như Sự kiện chiêm tinh. Trang này hiển thị các sự kiện thiên văn quan trọng nhất trong các tháng Gregorian và tự động hiển thị các sự kiện của tháng hiện tại. Trường đầu tiên là ngày của sự kiện trong lịch Gregorian, trường thứ 2 là thời gian của sự kiện và thời gian được lấy theo thời gian của thiết bị. Khi người dùng nhấp vào một sự kiện cụ thể, một trang mới sẽ xuất hiện cung cấp các giải thích đơn giản về sự kiện thiên văn bạn đã chọn.

Kế đến là trang Al-Ahla trong Astronomy Events with Push, trang này được liên kết với trang web của Dự án Hồi giáo theo dõi về mặt trăng, cung cấp các khả năng nhìn thấy mặt trăng trong tháng tới. Và cũng hiển thị kết quả được chọn lọc được gửi bởi các thành viên của dự án tại khắp mọi nơi trên thế giới. Dữ liệu theo dõi mặt trăng bắt đầu từ khi thành lập dự án năm 1998 cho đến bây giờ. Để truy cập vào trang này, yêu cầu bạn phải có kết nối internet.

astronomy events with push 2

Tải Astronomy Events with Push cho Android - Nhận thông báo tin tức thiên văn quan trọng

 

Starlight là ứng dụng có khả năng vẽ ra bản đồ các chòm sao trên vũ trụ xa xôi với trị trí chính xác để bạn ngắm chúng mà không cần đến kính viễn vọng. Ứng dụng Starlight rất thích hợp với những ai yêu thích thiên văn học, giúp bạn có những khoảnh khắc ngắm sao thú vị.

Trang tin tức thiên văn trên ứng dụng Astronomy Events with Push cho Android cung cấp cho người dùng các tin tức cũ cũng như được cập nhật mới thường xuyên. Nó được chia thành 2 phần, phần đầu tiên là tin tức và người dùng chỉ cần nhấp vào một tin cụ thể nếu có nhu cầu xem nội dung bên trong. Phần thứ 2 là thông báo, đó là các tin nhắn ngắn gọn được gửi theo thời gian. Một tính năng nữa mà mà tiện ích mang tới cho người dùng đó thông báo, cho phép bạn nhận được các thông báo khi có sự kiện quan trọng. Thậm chí bạn có thể đăng ký nhận thông báo sớm hơn một khoảng thời gian nào đó trước khi sự kiện diễn ra. Và nếu bạn không muốn nhận những thông báo này thì cũng có thể tắt nó đi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng mạng xã hội Hello Yo khá thú vị cho việc tạo phòng chat voice để kết bạn, trò chuyện với những người khác. Thông qua Hello Yo bạn có thể gặp được những người bạn mới, hẹn hò, tâm sự hoặc hát cùng nhau, tìm bạn chơi game và tặng quà.

Các tính năng chính của Astronomy Events with Push:

- Ứng dụng thiên văn học dành cho di động

- Cung cấp các tin tức liên quan đến thiên văn

- Hiển thị các sự kiện thiên văn quan trọng trong tháng

- Đưa ra các thông báo tức thì khi có sự kiện thiên văn mới diễn ra


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Astronomy Events with Push được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astronomy events with push là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Astronomy Events with Push cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SkySafari 3/5 Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android, iPhone
  • Solar Walk Free 3/5 Ứng dụng mô phỏng hệ Mặt Trời 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm