download Solar Walk Free Cho Android

Solar Walk Free

 Cho Android

Download Solar Walk Free - Ứng dụng mô phỏng hệ Mặt Trời 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2019

Solar Walk Free - Ứng dụng khám phá vũ trụ và các hành tinh là một kho thông tin ấn tượng về thiên văn học và không gian được trình bày dưới dạng mô hình 3D tuyệt đẹp, Solar Walk Free là lựa chọn tuyệt vời để tìm hiểu rất nhiều sự thật thú vị về thiên văn học.




Thông qua Solar Walk Free, người dùng có một cách quan sát hệ Mặt Trời cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút. Ứng dụng khám phá vũ trụ cho bạn biết được rất nhiều sự thực thú vị về thiên văn học. Hãy bắt đầu hành trình khám phá kỳ thú qua các vùng không gian, thám hiểm vũ trụ chúng ta đang sống, tìm hiểu về thiên văn học qua bách khoa toàn thư về hệ Mặt Trời.

solar walk free

Download Solar Walk Free - Ứng dụng thiên văn học cho điện thoại Android

Solar Walk Free giúp bạn khám phá các tiểu hành tinh, vệ tinh, sao lùn, sao chổi và nhiều chòm sao khác. Tùy chọn thiên thể bất kỳ để đọc thông tin chi tiết về nó. Thưởng thức đồ họa và hình ảnh tuyệt đẹp trong khi di chuyển khắp vũ trụ. Du hành xuyên thời gian với hệ thống mô phỏng hệ Mặt Trời và xem vũ trụ trông như thế nào ở một giai đoạn cụ thể.

solar walk free 2

Tải Solar Walk Free - Ứng dụng mô phỏng hệ Mặt Trời 3D

Solar Walk Free cung cấp góc nhìn thú vị về ngân hà và những sự thật lý thú khác trong bách khoa toàn thư của hệ Mặt Trời 3D. Hơn nữa, bạn còn có thể xem một bộ sưu tập phim giáo dục để tìm hiểu các chủ đề liên quan tới vũ trụ, bao gồm kỳ trăng, vòng quay của Trái Đất, hiện tượng thủy triều và cung hoàng đạo.

Bạn tham khảo thêm Solar Walk Lite, đây là phiên bản rút gọn của ứng dụng Solar Walk với dung lượng nhỏ gọn, tuy nhiên Solar Walk Lite vẫn chứa đầy đủ tất cả các tính năng mà phiên bản chính có, mang đến cho bạn một trải nghiệm mượt mà trên các thiết bị có cấu hình thấp.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solar Walk Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solar walk free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Solar Walk Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm