download Sound Mode Widget Plus Cho Android

Sound Mode Widget Plus

 Cho Android

Download Sound Mode Widget Plus - Tạo widget điều chỉnh âm thanh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/11/2020

Sound Mode Widget Plus là ứng dụng tạo widget thay đổi chế độ âm thanh và điều chỉnh âm lượng âm thanh đơn giản, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng âm thanh, bật/tắt âm thanh và chế độ rung trực tiếp từ màn hình chính của điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng.


1. Giới thiệu chung về Sound Mode Widget Plus

Widget là các ứng dụng nhỏ, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào thông tin mà không yêu cầu bạn phải mở ứng dụng quản lý thông tin đó. Chẳng hạn như, với widget thời tiết, bạn có thể nhanh chóng xem điều kiện thời tiết, nhiệt độ trong ngày mà không cần mở ứng dụng thời tiết. Hầu hết điện thoại Android đều đi kèm với một loạt widget tiện dụng tích hợp sẵn, với các widget cơ bản như đồng hồ, lịch hay trình phát nhạc.

sound mode widget plus

Download Sound Mode Widget Plus - Tạo widget điều chỉnh âm thanh

Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm vì người dùng còn có thể thêm rất nhiều widget khác để phục vụ cho mục đích truy cập nhanh và sử dụng của mình, với các ứng dụng bên thứ 3 như Sound Mode Widget Plus. Sound Mode Widget Plus là ứng dụng tạo widget âm thanh đơn giản, cho phép bạn đưa một số cài đặt âm thanh thường dùng lên màn hình chính của điện thoại để thay đổi chế độ âm thanh và điều chỉnh âm lượng nhanh chóng.

sound mode widget plus

Điều chỉnh âm lượng, âm thanh, bật tắt chế độ rung

Download Sound Mode Widget Plus và người dùng có thể điều chỉnh âm lượng, bật/tắt âm thanh và bật/tắt chế độ rung trực tiếp từ màn hình chính. Ứng dụng được phát triển với mục đích đơn giản là cung cấp cho bạn thêm một cách khác để kiểm soát các cài đặt âm thanh thường dùng bên cạnh cách sử dụng phím cứng, truy cập bảng điều khiển nhanh hay ứng dụng cài đặt của điện thoại, hay tải và sử dụng Widget đồng hồ cho điện thoại Android để tạo giao diện xem thời gian ấn tượng và đẹp mắt nhé.

2. Tính năng chính của Sound Mode Widget Plus

- 3 widget điều chỉnh âm lượng và 3 widget chế độ âm thanh.
- 3 widget chế độ âm thanh bao gồm im lặng, rung và bình thường.
- 3 widget âm lượng bao gồm âm lượng nhỏ, vừa và lớn.
- Nhanh chóng điều chỉnh chế độ âm thanh và âm lượng với 3 nút bật/tắt và 3 thanh điều khiển trong ứng dụng.

Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • VLC Media Player - Cách tùy chỉnh âm thanh, tạo hiệu ứng khi xem Video
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tùy chỉnh âm thanh và hiệu ứng khi xem Video trên VLC Media Player giúp bạn có thể thưởng thức những Video chất lượng hơn theo cách của riêng mình. Qua bài viết này bạn sẽ biết cách tùy chỉnh âm thanh và hiệu ứng khi xem Video trên VLC Media Player.
  • Tạo Breadcrumb trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong bài học Bootstrap trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo thanh điều hướng trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách tạo Breadcrumb trong Bootstrap.
  • Cách tạo Skin Minecraft tùy chỉnh, theo ý thích
    Bạn đã quá nhàm chán với những skin mặc định của Minecraft? Theo dõi bài viết hướng dẫn cách tạo Skin Minecraft tùy chỉnh, theo ý thích của mình dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Thay đổi âm thanh mặc định của Skype
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giống như các chương trình chat khác, Skype hỗ trợ phát ra âm thanh khi có một sự kiện nào đó trên tài khoản của bạn chẳng hạn như có một tin nhắn mới, một cuộc gọi mới.... Khi mới cài đặt chương trình các âm thanh này sẽ để ở dạng mặc định. Và bạn có thể tùy chỉnh âm thanh mặc định này trong Skype.
  • Cách chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10
    Tinh chỉnh Microphone trong máy tính Windows 7, 8, 10 sẽ cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh khi thu âm, qua đó bạn chat Voice, Video với người khác qua Skype, Facebook, Zalo,... hiệu quả hơn, cùng
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Bật, tắt âm thanh tab trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi muốn tùy chỉnh âm thanh tab chuyên nghiệp hơn trên Firefox, bạn chỉ việc tham khảo hướng dẫn bật, tắt âm thanh tab trên Firefox trong bài viết này của Taimienphi.vn. Thật dễ dàng để có thể tắt những âm thanh tab Firefox gây khó chịu bằng những cách đơn giản nhất.
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
    Thanh công cụ Taskbar được biết đến với khả năng có khả năng hiển thị các thông tin và truy cập được các ứng dụng đó. Để hiểu rõ hơn các bạn hãy tham khảo cách tùy chỉnh thanh taskbar trên windows
  • Tạo form (biểu mẫu) tùy chỉnh trong Bootstrap
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài học Bootstrap trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo form (biểu mẫu) trong Bootstrap. Trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo form (biểu mẫu) tùy chỉnh trong Bootstrap.
  • Người dùng hiện có thể tạo các hàm Excel tùy chỉnh bằng LAMBDA
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Microsoft vừa mới phát hành một số bản cập nhật lớn cho Excel, chẳng hạn như hỗ trợ cho các loại dữ liệu tùy chỉnh. Gần đây, một bản cập nhật khác đã đến tay người dùng Office Insider trong kênh Beta, mang đến tính năng LAMBDA cho Excel, cho phép bạn tạo ra các hàm Excel tùy chỉnh dựa trên chính công cụ này.
  • Cách ghép ảnh thành video trên CapCut có âm thanh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    CapCut - ứng dụng chỉnh sửa, cắt ghép video nổi tiếng bậc nhất, hỗ trợ đầy đủ các hiệu ứng chuyển tiếp cùng với các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp để bạn có thể ghép ảnh thành video trên CapCut đẹp mắt và lung linh hơn.
  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Mode Widget Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound mode widget plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Mode Widget Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm