download Sounds of Fauna Cho Android

Sounds of Fauna

 Cho Android

Download Sounds of Fauna - Ứng dụng khám phá thế giới động vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2022

Được phát triển bởi DOMOsoft, ứng dụng giáo dục Sounds of Fauna có thể giúp trẻ em nhận biết về thế giới tự nhiên cũng như các loài động vật hoang dã khác bằng các hình ảnh và âm thanh sống động.



Bằng việc tổng hợp dữ liệu của nhiều loài động vật trong tự nhiên, Sounds of Fauna có thể đem đến cho trẻ em cái nhìn đầy đủ nhất về thế giới xung quanh, giúp trẻ em nhận biết được các loài vật mà mình thậm chí chưa bao giờ nhìn thấy.
 
sounds of fauna
Tải Sounds of Fauna, ứng dụng giúp trẻ em nhận biết về thế giới tự nhiên

1. Giới thiệu Sounds of Fauna

Các thông tin chính mà Sounds of Fauna được tích hợp bao gồm hình ảnh cũng như tiếng kêu của các loài vật. Bằng cách tương tác với từng hình ảnh giúp trẻ có thể biết thêm các thông tin về loài động vật đó, hình dạng ra sao và tiếng kêu như thế nào. Đây đều là những kiến thức nền mà đứa trẻ nào cũng nên biết.
 
sounds of fauna 2
Download Sounds of Fauna, nhận biết các loài vật thông qua hình ảnh
 
Với hơn 80 loài động vật khác nhau, Sounds of Fauna có thể "biến" thiết bị di động của người dùng trở thành một sở thú tại nhà. Trẻ nhỏ có thể khám phá thế giới tại bất kỳ đâu, bất kỳ nơi nào muốn. Với hình ảnh các loài động vật được lựa chọn kỹ càng, ứng dụng đem đến những hình ảnh chính xác nhất, cập nhật nhất về các loài vật đó.
 
Thêm vào đó, giao diện của ứng dụng cũng vô cùng đơn giản và dễ sử dụng. Chỉ cần chạm vào hình ảnh một con vật bất kì là tiếng kêu của con vật đó sẽ được phát. Chính vì vậy, trẻ nhỏ cũng có thể dễ dàng sử dụng Sounds of Fauna để giải trí cũng như bổ sung thêm kiến thức mới.
 
Với mục đích giáo dục, dữ liệu của Sounds of Fauna cũng đảm bảo phải chính xác. Ứng dụng sử dụng những hình ảnh phổ biến và nổi bật nhất của các loài động vật. Các tiếng kêu của mỗi loài cũng được chọn lọc với chất lượng âm thanh tốt.
 
Ngoài đối tượng là trẻ nhỏ, nhà phát triển Sounds of Fauna cũng hướng đến các đối tượng khác có độ tuổi lớn hơn. Cụ thể với những người đã chán với các bản nhạc chuông mặc định trên thiết bị và muốn thử một thứ gì đó khác biệt, Sounds of Fauna là một lựa chọn không hề tồi. Ứng dụng này cho phép người dùng tải tiếng kêu của loài vật bất kì để đặt làm nhạc chuông.

2. Tính năng nổi bật của Sounds of Fauna

- Đa dạng loài động vật.
- Các tiếng kêu chính xác, vui nhộn.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Hỗ trợ đặt nhạc chuông.

Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sounds of Fauna được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sounds of fauna là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sounds of Fauna Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm