download Girl X School Cho Android

Girl X School

 Cho Android

Download Girl X School - Game đấu tướng phong cách anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/03/2022

Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên là tựa game đấu tướng dựa trên bộ anime Soul Worker nổi tiếng, nhập vai những chàng trai cô gái trẻ trung với những năng lực siêu nhiên để thực hiện nhiều nhiệm vụ thử thách. Girl X School còn có đồ họa chuẩn chất anime đẹp mắt kết hợp âm thanh lồng tiếng chân thực.


1. Giới thiệu Girl X School

Lối chơi của Girl X School: Học Viện Siêu Nhiên khá dễ để làm quen và tiếp cận, một tựa game di động với nhiệm vụ đa dạng, dàn nhân vật phong phú gồm những học viên sáng giá, sở hữu những khả năng đặc biệt. Girl X School yêu cầu người chơi cần nắm rõ ưu nhược điểm của từng loại tướng để đào tạo và phát triển họ trở nên mạnh mẽ hơn.

tai girl x school

Girl X School, Game đấu tướng phong cách anime

Girl X School bám sát nội dung bộ truyện gốc, đồ họa đậm chất anime, hội tụ những công năng đặc trưng của dòng game đấu tướng, vô số hoạt động PvE, PvP thú vị, những đấu trường tranh hùng đầy máu lửa. Girl X School có một số nét tương tự với game Girls X Battle có cái tên gần giống và các nhân vật cũng có nhiều nét tương đương, Girls X Battle thuộc thể loại nhập vai RPG phong cách nhãn rỗi.

download girl x school

Girl X School có dàn nhân vật phong phú, ấn tượng

2. Code Girl X School

Girl X School được SohaGame đưa về Việt Nam và sắp ra mắt chính thức đến người chơi, bạn có thể chơi thử trước bản China nhưng ngay bây giờ hãy theo dõi các sự kiện nhận Code game Girl X School tại đây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Girl X School Học Viện Siêu Nhiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với những tín đồ thường xuyên sử dụng máy tính thì việc chơi Girl X School Học Viện Siêu Nhiên trên máy tính là điều hết sức cần thiết. Và để làm được điều đó Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc tải và chơi Girl X School Học Viện Siêu Nhiên trên PC bằng BlueStacks.
  • Code Girl X School, Học Viện Siêu Nhiên mới nhất
    Vào đầu năm 2022, SohaGames chào sân bằng cách tung ra tựa game chiến thuật Girl X School Học Viện Siêu Nhiên lúc 10h ngày 5/1/2022, trò chơi lấy cảm hứng từ bộ truyện Soul Worker nổi tiếng được giới
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Breakers: Dawn of Heroes - Game anime chiến đấu cực sôi động mở bản chính thức
    Tựa game anime Breakers: Dawn of Heroes đã có phiên bản Open Beta ở một số quốc gia. Đây là một tựa game anime được mong đợi trong năm 2017 và nay đã ra mắt chính thức. Breakers: Dawn of Heroes hứa
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Yaoyorozu Quest - Game nhập vai định vị, đội hình độc đáo ra mắt người chơi ngày 19/1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Là một game anime Yaoyorozu Quest sở hữu những vị tướng được thiết kế từ hình ảnh các vị thần trong truyền thuyết của Nhật Bản. Người chơi thực hiện việc tìm kiếm, lắp ghép đội hình thi đấu từ những tướng thu thập được, Yaoyorozu Quest mở cửa chào đón người chơi ngày 19/1 vừa qua.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Thần Thú AFK - Game đấu tướng chủ đề Pokemon
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thần Thú AFK là tựa game đấu tướng rảnh tay được nhà phát hành 9Play sắp sửa đưa về Việt Nam, game khai thác chủ đề Pokémon quen thuộc, lối chơi idle được cho là ngày càng phổ biến và được yêu thích trên nền tảng smartphone nhờ sự tiện lợi. Bài đánh giá game Thần Thú AFK dưới đây sẽ cho thấy rõ hơn những đặc điểm cũng như sự hấp dẫn của tựa game đấu pet này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girl X School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girl x school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girl X School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm