download Baby Phone for Kids Cho Android

Baby Phone for Kids

 Cho Android

Download Baby Phone for Kids - Ứng dụng học tiếng Anh, nhận biết các loài động vật cho trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

Baby Phone for Kids là một trò chơi giáo dục engrossing cho trẻ nhỏ giúp các bậc cha mẹ biến chiếc smartphone của mình thành công cụ học tập hữu ích. Các bé sẽ được học về các loài động vật cũng như tiếng kêu của chúng.



Giới thiệu Baby Phone for Kids:

Baby Phone for Kids mang đến cho bạn hơn 20 loài động vật khác nhau cả vật nuôi lẫn động vật hoang dã, cùng với âm thanh mà chúng tạo ra. Mỗi loài động vật đều xuất hiện với một hoạt cảnh vui nhộn. Giao tiếp với các loài động vật sẽ giúp phát triển kỹ năng cá nhân cũng như giải đáp sự tò mò của trẻ.

baby phone for kids

Download Baby Phone for Kids - Ứng dụng học tiếng Anh, nhận biết các loài động vật cho trẻ em

Ngoài ra, Baby Phone for Kids còn có các mini-game đơn giản giúp các bé tìm hiểu về các con số mà mỗi khi nhấn vào sẽ phát sáng cùng nhạc hiệu vui nhộn. Những trò chơi này mô phỏng một cuộc gọi điện thoại mà phía đầu nghe là những loài vật đáng yêu như: Sóc, cừu, dê, bò, mèo, gà trống, sư tử, voi....Với hình ảnh đồ họa thiết kế đơn giản và trực quan, ứng dụng học tập này sẽ không khó để các bé làm quen và tương tác, ngay cả với trẻ em trong độ tuổi mẫu giáo.

Các tính năng chính của Baby Phone for Kids:

- Game nhận biết các loài động vật và tiếng kêu.

- Mini-game đơn giản về các con số.

- Thực hiện cuộc gọi với các loài động vật.

- Giao diện trực quan, thân thiện với trẻ em.

Ứng dụng liên quan:

Paint Sparkles Draw cũng là ứng dụng dành cho trẻ em, nơi các bé được trải nghiệm việc tô màu vô màu tranh vô cùng thú vị, Paint Sparkles Draw là cơ hội giúp bé nâng cao kỹ năng hội quả cũng như nhận biết màu sắc của mình.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Baby Phone for Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat baby phone for kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Baby Phone for Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm