download Southern Bank Mobile Banking Cho Android

Southern Bank Mobile Banking

 Cho Android

Download Southern Bank Mobile Banking - Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Southern Bank

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

Southern Bank Mobile Banking là ứng dụng ngân hàng di động Southern Bank hỗ trợ cho các khách hàng thực hiện nhiều giao dịch khác nhau thông qua tài khoản trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Southern Bank Mobile Banking cung cấp một số tính năng tiết kiệm thời gian cho phép bạn truy cập an toàn tài chính của mình trên các thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng.


 

1. Giới thiệu về Southern Bank Mobile Banking

Southern Bank Mobile Banking dành cho những người đang sở hữu một tài khoản của Ngân hàng Phương Nam có thể thực hiện bất kỳ dịch vụ thanh toán di động nào. Với tiện ích này, bạn có thể xem tất cả các chi tiết tài khoản của bạn chỉ trong một vài thao tác, xem số dư và lịch sử giao dịch chi tiết của bạn trong thời gian gần đây. Bạn cũng được phép chuyển tiền trong nội bộ và chuyển tiền liên ngân hàng trong môi trường an toàn trong ngân hàng trực tuyến này.

southern bank mobile banking

Download Southern Bank Mobile Banking, Giao dịch qua tài khoản ngân hàng Southern Bank

Southern Bank Mobile Banking cho phép bạn thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau như hóa đơn điện, nước, ADSL, truyền hình, viễn thông, mua vé máy bay, hóa đơn học phí, tiền bảo hiểm, đặt vé xem phim hay đặt phòng khách sạn trực tuyến, bất kể bạn đang sử dụng hệ thống nào. Thông qua ứng dụng này, bạn cũng có thể truy cập thẻ ATM và thẻ ghi nợ để kích hoạt hoặc tắt thẻ theo ý muốn, cho phép người dùng tắt hiệu quả quyền truy cập vào các ứng dụng trên mạng của họ trong trường hợp bị mất hoặc bị đánh cắp.

southern bank mobile banking 2

Sử dụng Southern Bank Mobile Banking để trả tiền cho một người bạn thật dễ dàng nhờ tính năng Pay a Friend, hãy hoàn thành giao dịch của bạn chỉ bằng những bước đơn giản sau:

- Chọn tài khoản thanh toán

- Xác nhận số tiền cần thanh toán

- Nhập câu hỏi / câu trả lời chỉ người nhận mới có thể trả lời

- Gửi thanh toán

- Người nhận sẽ nhận được email hoặc văn bản thông báo cho người dùng truy cập trang web của Payer để yêu cầu tiền.

Southern Bank Mobile Banking còn hỗ trợ người dùng cài đặt ID cảm ứng thông qua chức năng cài đặt thiết bị của bạn. Trước khi bạn có thể thiết lập Touch ID, bạn sẽ cần tạo mật mã cho thiết bị của mình, nếu bạn đã đặt Touch ID của mình để thanh toán trong các ứng dụng, bất kỳ ai có quyền truy cập vào thiết bị của bạn thông qua Touch ID sẽ luôn có quyền truy cập vào ứng dụng. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ bạn xác định vị trí các chi nhánh ngân hàng hoặc ATM gần nhất.

2. Link tải Southern Bank Mobile Banking:

 

=> Link tải Southern Bank Mobile Banking cho Android

3. Các đặc điểm chính của Southern Bank Mobile Banking:

- Quản lý tài khoản, xem số dư và lịch sử giao dịch.
- Chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán các loại hóa đơn qua nhiều hệ thống.
- Kiểm soát bật / tắt thẻ ghi nợ.
- Thiết lập Touch ID trên thiết bị.
- Xác định vị trí chi nhánh hoặc ATM gần nhất.

4. App liên quan

BAC A BANK Mobile Banking cũng là ứng dụng ngân hàng di động được cung cấp từ ngân hàng BAC A BANK hỗ trợ thực hiện nhiều giao dịch trực tuyến như tra cứu số dư, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại... bên cạnh đó BAC A BANK Mobile Banking còn giúp đỡ những người trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh hay thị trường chứng khoán thì qua ứng dụng bạn có thể truy vấn lãi suất ngân hàng, tra cứu tỷ giá hối đoái.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Southern Bank Mobile Banking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat southern bank mobile banking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Southern Bank Mobile Banking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm