download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo 1.1

Speculator: The Stock Trading Simulation Demo

 1.1

Download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo - Game mô phỏng mua bán và đầu tư chứng khoán

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2020

Speculator: The Stock Trading Simulation Demo là một game mô phỏng mua bán và đầu tư chứng khoán vô cùng tuyệt vời. Người chơi Speculator: The Stock Trading Simulation Demo sẽ được cung cấp một nền tảng kiến thức thực tế liên quan đến đầu tư chứng khoán bằng cách sử dụng cách quản ly danh mục đầu tư.


Speculator: The Stock Trading Simulation Demo được thiết kế là một sàn giao dịch thương mại lớn, do đó trước khi tham gia và thực hiện các giao dịch mua ban, người chơi cần phải có chiến lược và kế hoạch cụ thể dựa trên những khoảng đầu tư được liệt kê chi tiết trên danh mục. Bên cạnh đó, hàng ngày bạn còn có thể cập nhật những tin tức chứng khoán và tài chính diễn ra trong đời sống thực.
 
Speculator: The Stock Trading Simulation Demo mô phỏng một cách chân thực về các hoạt động tài chính của doanh nghiệp cũng như thị trường chứng khóan với các vụ sát nhập thực tế, chào giá, thanh lý, LBO, IPO, "greenmail", spin-off, chiến lược thuế và những  yếu tố khác của tình hình tài chính doanh nghiệp loại vừa và nhỏ. Tất cả các hoạt động đều được diễn ra trong một môi trường kinh tế giả lập trực tiếp, ở đó có các mã cổ phiếu liên tục thay đổi, đồng thời các tin tức chứng khoán cũng xuất hiện không ngừng. Điều này sẽ giúp người chơi tăng chỉ số IQ trong việc kinh doanh và kỹ năng đầu tư chứng khoán của bạn ngày một cải thiện.
 

speculator the stock trading simulation demo

Download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo - Game mô phỏng  đầu tư chứng khóan

Tham gia Speculator: The Stock Trading Simulation Demo  người chơi sẽ vào vai một nhà đầu tư nhỏ thuộc tầng lớp trung lưu, bạn sẽ bắt đầu với 100.000 đô la tiền thừa kế. Đây là một trò chơi đầy thách thức, vì bạn là một nhà đầu tư, không phải là một tỉ phú có thể tiếp quản các công ty và thao túng giá cổ phiếu, hoặc chi phối toàn bộ các ngành công nghiệp. Trong game mô phỏng này, bạn phải có chiến lược nghiên cứu đầu tư thật tốt, tìm hiểu thông tin trên 1000 công ty để tìm ra cổ phiếu và trái phiếu bị định giá thấp (kể cả trái phiếu chuyển đổi) để phát triển. Trò chơi rất sát với thực tế và chắc chắn sẽ trau dồi kỹ năng đầu tư trong thế giới thực của bạn.
 
Ban đầu, với tư cách là một nhà giao dịch mới trong Speculator, bạn chỉ có thể đầu tư vào cổ phiếu và trái phiếu và không được phép mua cổ phiếu trên "margin" (tiền vay). Khi đã tăng hạng mục đầu tư của mình lên trên 200.000 đô la, bạn sẽ được nâng mức và trở thành nhà đầu tư tài khoản ký quỹ. Nếu tăng lên 300.000 đô la, bạn có thể bán khống. Ở mức 400.000 đô la, bạn sẽ đủ điều kiện cho việc chọn mua và kêu gọi đầu tư. Và ở cấp độ chuyên gia (500.000 đô la trở lên), người chơi có thể mở tài khoản và thực hiện các giao dịch hàng hóa hoặc giao dịch chỉ số chứng khoán trong tương lai, những giao dịch này sẽ giúp bạn thu về các khoản lợi nhuận hoặc cũng có thể khiến bạn bị thua lỗ

speculator the stock trading simulation demo 2

Tải Speculator: The Stock Trading Simulation Demo - Game mô phỏng đầu tư và mua bán cổ phiếu

Môi trường kinh doanh chứng khoán mà Speculator: The Stock Trading Simulation Demo mang đến là môi trường vô cùng năng động, được tổ chức chuyên nghiệp. Với một người kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh chứng khoán thì thông tin thị trường đóng vai trò quan trọng nhất, nếu bạn không cập nhật các thông tin này, việc bạn kinh doanh thất bại là hoàn toàn có thể xảy ra. Speculator: The Stock Trading Simulation Demo luôn cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất về thị trường cổ phiếu. Từ những thông tin này, nếu bạn là người có tư duy và đầu óc kinh doanh, bạn phải phân tích và kết hợp với tính can đảm của mình để có những quyết định mua bán chứng khoáng hợp lý nhất.
 
Khi tham gia vào thị trường chứng khoán Speculator: The Stock Trading Simulation Demo , tất nhiên bạn phải là người dũng cảm, sẵn sàng đón nhận thất bại cùng những thảm họa kinh tế bằng một tâm thế bình thản. Nếu bạn nao núng tinh thần trước một thương vụ bị lỗ, bạn sẽ không thể tiếp tục cho việc đầu tư. Tính chất của đầu tư chứng khoán chính là việc chấp nhận những rủi ro lớn nhất, thậm chí phá sản, giải thể doanh nghiệp...
 
Speculator: The Stock Trading Simulation Demo  có giao diện cung cấp đến người chơi nhiều tùy chọn: bên trái hiển thị giá cổ phiếu hiển thị trạng thái cho công ty hoặc công ty hiện đang được chọn và bảng cân đối của người chơi, còn bên phải là nơi bạn có thể thực hiện các chức năng tìm kiếm, nghiên cứu và phân tích thị trường qua các bảng tin. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ được thị trường và có những dự đoán tốt nhất cho những dự định đầu tư của mình.
 

speculator the stock trading simulation demo 3

Download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo - Game game mô phỏng chơi chứng khoán

Speculator: The Stock Trading Simulation Demo  còn đưa ra các dự báo chứng khoán mang tính khoa học để người chơi tham khảo. Thường thì chứng khoán có những quy luật của riêng nó, cho nên dựa vào những biểu đồ biến động mà trò chơi cung cấp trong quá khứ và cả hiện tại về thị trường, bạn hoàn toàn có thể nhận định được thời điểm nào đúng đắn nhất để đàu tư.
 
Việc download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo  chỉ dành cho những ai đã có chút ít kiến thức về kinh doanh cổ phiếu bởi nếu bạn không phải người am hiểu kinh doanh, bạn cũng không thể hiểu được các thuật ngữ mà chương trình mang lại, kể cả trong trường hợp bạn đã đọc tài liệu hướng dẫn. Đối với những người có niềm đam mê và đã có những nền tảng tốt về kinh doanh thì đây là môi trường kinh doanh ảo được mô phỏng sát với thực tế, nơi mà bạn được trải nghiệm tất cả những vấn đề mà mình có thể gặp phải khi kinh doanh trên thực tế. Với những ai đang có ý định khởi nghiệp với kinh doanh chứng khoán thì tiến hành download Speculator: The Stock Trading Simulation Demo  và chơi cũng là cơ hội để bạn thử sức mình với những người chơi có cùng mục đích.

Liên kết tải về - [2.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Nhận miễn phí game Bad North trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Epic Games Store tiếp tục cung cấp các trò chơi miễn phí cho game thủ nhiều nhất có thể, và có một trò chơi mới để lấy trong tuần này. Bad North được phát triển bởi Plausible Concept và là bản phát hành đầu tiên của công ty, trò chơi được đề cử là game chiến thuật mô phỏng hay nhất năm tại D.I.C.E. Awards.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speculator: The Stock Trading Simulation Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speculator: the stock trading simulation demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speculator: The Stock Trading Simulation Demo 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm