download Speed Camera Radar Cho Android

Speed Camera Radar

 Cho Android

Download Speed Camera Radar - Ứng dụng phát hiện các mối nguy hiểm trên đường

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/03/2022

Speed Camera Radar là ứng dụng dành cho tất cả mọi người khi đi đường nhờ chức năng phát hiện tất cả những mối nguy hiểm trên đường đi, chẳng hạn như camera bắn tốc độ, hay các cung đường xấu. Ứng dụng này sử dụng cơ sở dữ liệu về các mối nguy hiểm được phát hiện trước đó bởi những người dùng khác.


Nếu bạn vừa download và cài đặt Speed Camera Radar, bạn sẽ cần phải vào menu "Update databased" để tải xuống và cài đặt cơ sở dữ liệu mới nhất của camera tốc độ cho khu vực của bạn. Bạn có thể xem ngay những phát hiện nguy hiểm trên đường, lưu ý là ứng dụng chỉ thông báo những mối nguy hiểm dọc theo tuyến đường của bạn.

speed camera radar

Download Speed Camera Radar, Ứng dụng phát hiện các mối nguy hiểm trên đường

Speed Camera Radar cho phép bất cứ người dùng nào cũng được thêm các mối nguy hiểm mới phát hiện của mình vào cơ sở dữ liệu của ứng dụng. Khi phát hiện bất cứ vấn đề nào, ứng dụng sẽ phát âm thanh và hiển thị mối nguy hiểm trên bản đồ và khoảng cách đến mối nguy hiểm này. Đặc biệt, nếu bạn kết nối với internet, bạn sẽ có thể theo dõi tình trạng kẹt xe để có thể lựa chọn những cung đường khác.

Android Auto cũng là ứng dụng hỗ trợ cho người lái xe với khả năng điều hướng bằng Google Maps với định vị GPS, cho phép người dùng nghe nhạc, nghe radio hay audiobook, xem tin tức khi đang lưu thông trên đường, ngoài ra, Android Auto còn có tính năng ra lệnh bằng giọng nói, hay chuyển giọng nói thành văn bản.

Các tính năng chính của Speed Camera Radar:

- Phát hiện mối nguy hiểm trên đường

- Phát âm thanh cảnh báo

- Sử dụng cơ sở dữ liệu của người dùng

- Theo dõi tình trạng kẹt xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speed Camera Radar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speed camera radar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speed Camera Radar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm