download Spotify for Artists Cho Android

Spotify for Artists

 Cho Android

Download Spotify for Artists - Spotify dành cho giới nghệ sĩ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Spotify for Artists là phiên bản Spotify được thiết kế với nhiều tính năng dành cho các nghệ sĩ, giúp họ hiểu hơn về những đối tượng khán thính giả mà mình hướng đến, quản lý hồ sơ nghệ sĩ của bạn và kỷ niệm các bản phát hành và cột mốc mới. Spotify for Artists còn cung cấp đến người dùng các thủ thuật mới nhất ngay từ tab trang chủ với quyền truy cập vào các bài viết, cập nhật sản phẩm và video mới nhất.


 

1. Giới thiệu về Spotify for Artists

Như các bạn đã biết Spotify là nền tảng nghe nhạc, quản lý âm nhạc dành cho cả nghệ sĩ và người nghe nhạc, tuy nhiên phiên bản Spotify for Artists được thiết kế với nhiều tính năng dành riêng cho các nghệ sĩ, nơi các bạn có thể tạo ra những kênh âm nhạc riêng, tìm hiểu sở thích và nhu cầu thính giả để có những sản phẩm hợp với xu thế thời đại. Spotify for Artists đặt thông tin quan trọng nhất trong tay bạn,cho dù bạn ở bất cứ nơi nào vẫ có thể dễ dàng truy cập vào tất cả các số liệu thống kê và công cụ bạn cần.

spotify for artists

Download Spotify for Artists, Spotify dành cho giới nghệ sĩ trên Android, iPhone

Spotify for Artists giúp giới nghệ sĩ hiểu người nghe của họ hơn, danh sách phát rõ ràng và thông tin chi tiết về khán giả, kiểm soát sự hiện diện của bạn trên Spotify bằng cách chỉnh sửa hồ sơ, danh sách phát ngay từ điện thoại của bạn. Spotify for Artists sẽ cung cấp đến bạn số liệu thống kê theo thời gian thực cho các bản phát hành mới, cập nhật khi bạn đã được thêm vào danh sách phát và các cột mốc người theo dõi.

2. Các đặc điểm chính của Spotify for Artists:

- Phiên bản Spotify dành cho giới nghệ sĩ.
- Tạo và chỉnh sửa hồ sơ âm nhạc.
- Tìm hiểu khán thính giả nghe nhạc.
- Cập nhật và quản lý danh sách phát.
- Xem số liệu thống kê về các bản phát hành.

3. App liên quan

Còn Spotify Music là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Android TV, tìm kiếm và phát bài hát yêu thích trên màn hình lớn của TV bằng điều khiển từ xa của mình, với Spotify Music bạn còn có thể phát toàn bộ playlist, stream album mới và khám phá những nghệ sĩ yêu thích trên màn hình lớn của chiếc Android TV của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spotify for Artists được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spotify for artists là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Spotify for Artists Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm