download SSI iBoard Cho Android

SSI iBoard

 Cho Android

Download SSI iBoard - Theo dõi bảng điểm chứng khoán

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2022

SSI iBoard là bảng giá chứng khoán với nhiều tính năng hiện đại, dễ dàng sử dụng giúp người dùng theo dõi các thông tin của sàn giao dịch, canh giá cực chuẩn, đặt lệnh mua bán cổ phiếu dễ dàng.


1. Giới thiệu về SSI iBoard

SSI iBoard là ứng dụng mang đến cho những nhà đầu tư chứng khoán những thông tin quan trọng cho các quyết định đầu tư, bạn có thể cập nhật kịp thời những biến động trên thị trường. SSI iBoard cũng mang đến cho bạn hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh hiện đại, mọi thông số của mã chứng khoán bạn sở hữu sẽ được hiển thị chi tiết, bạn cũng được tiến hàng mua bán cổ phiếu nhanh chóng qua ứng dụng.

tai ssi iboard

Tải SSI iBoard -Theo dõi bảng điểm chứng khoán

SSI iBoard là ứng dụng dành cho nhà đầu tư chứng khoán với tính năng theo dõi biến động thị trường giao dịch chứng khoản, nắm giữ những thông tin quan trọng để có những quyết định đầu tư chính xác và đúng đắn. SSI iBoard sẽ cung cấp sát sao những biến động liên tục trên thị trường, khả năng lập biểu đồ tuyệt vời với các chỉ báo kỹ thuật phong phú.

Để giao dịch chứng khoán trực tuyến, bạn có thể sử dụng app VPS SmartOne, nó vừa giúp bạn theo dõi thị trường vừa có thể mua bán ngay trên ứng dụng, VPS SmartOne còn hỗ trợ quản lý danh mục đầu tư, ứng tiền mặt dễ dàng.

SSI iBoard sẽ lưu trữ các loại cổ phiếu khác nhau do người dùng quan lý trong danh sách theo dõi, chuyển đổi giữa các danh sách theo dõi chỉ bằng một cú chạm. Với những mà chứng khoán nổi bật mà bạn quan tâm, bạn có thể tạo mã thông báo cập nhật riêng cho chúng, bạn sẽ nhận được các thông tin qua điện thoại để hỗ trợ cho việc đầu tư.

download ssi iboard

Download SSI iBoard - Đặt lệnh chứng khoán nhanh chóng

2. Các đặc điểm chính của SSI iBoard:

- Theo dõi biến động giao dịch chứng khoán.
- Hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh.
- Lưu các loại cổ phiếu theo danh sách.
- Tạo thông báo cho mã chứng khoán quan trọng.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm top ứng dụng chơi chứng khoán trên điện thoại được chia sẻ trong bài viết dưới đây như VPS, BSC, MBS,... để tham gia vào các giao dịch và xem những thông tin thay đổi nhé.

3. App liên quan

Cùng với SSI iBoard và SSI iBoard thì Stockbook cũng là ứng dụng dành cho những nhà đầu tư chứng khoán với chức năng theo dõi các chỉ số chứng khoán chính xác, giúp bạn có những quyết định đầu tư sáng suốt, Stockbook còn kết nối với các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để bạn có những lời khuyên hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [112 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SSI iBoard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ssi iboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SSI iBoard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPS SmartOne 3/5 Ứng dụng giao dịch chứng khoán trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm