download Stencil Web

Stencil

 Web

Download Stencil - Công cụ thiết kế đồ họa truyền thông xã hội

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

Stencil là công cụ thiết kế đồ họa dễ sử dụng cho các blogger, chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị truyền thông xã hội, từ các quảng cáo hấp dẫn và cuốn hút, đến các tiêu đề blog tuyệt đẹp để bạn tăng lượng người theo dõi. Ưu điểm của Stencil là có sẵn hàng trăm mẫu đồ họa đẹp mắt để bạn lựa chọn và chỉnh sửa, lưu trữ mọi biến thể của logo hoặc nếu bạn đang tạo hình ảnh cho các thương hiệu khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Stencil

Stencilcông cụ digital marketing cho các chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị truyền thông xã hội, blogger và doanh nhân với chức năng thiết kế đồ họa trên website hay Blog. Bạn có thể tạo ra những hình ảnh đẹp nhanh hơn cho các website với các mẫu đồ họa có sẵn hay tạo và lưu trữ nhiều logo cho nhiều thương hiệu khác nhau, truy cập bộ sưu tập các trích dẫn đầy cảm hứng.

stencil

Download Stencil, Công cụ thiết kế đồ họa truyền thông xã hội

Stencil còn có sẵn hàng ngàn font chữ web của Google để bạn có thể lựa chọn cho mình một font chữ tạo văn bản phủ hợp, nếu cần bạn cũng có thể tải trực tiếp phông chữ của bạn để sử dụng cho các hình ảnh. Ngoài ra dịch vụ này còn cung cấp hàng triệu các biểu tượng miễn phí bản quyền để bạn sử dụng, hơn 60 kích cỡ tùy chỉnh cho tất cả các nhu cầu mạng xã hội, quảng cáo, bài đăng trên blog.

2. Các đặc điểm chính của Stencil:

- Công cụ thiết kế đồ họa cho website.
- Hàng trăm mẫu đồ họa có sẵn.
- Tạo và lưu trữ nhiều logo thương hiệu.
- Hàng ngàn font chữ của Google.

3. Soft liên quan

Canva cũng là phần mềm chỉnh sửa đồ họa cho nền tảng web tạo ra những hình ảnh đẹp, minh họa đặc trưng cho bài viết và các tài sản digital marketing, với Canva người dùng còn có thể sắp xếp và biểu diễn các ý tưởng của mình bằng bản đồ tư duy, biểu đồ hay sơ đồ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Stencil Web (Bản chuẩn cuối) - 10/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stencil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stencil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm