download StorySign Cho Android

StorySign

 Cho Android

Download StorySign - Ứng dụng đọc sách cho người khiếm thính

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2019

StorySign là ứng dụng mở ra thế giới sách cho trẻ khiếm thính, sử dụng công nghệ nhận dạng hình ảnh để dịch sách sang ngôn ngữ ký hiệu, giúp người khiếm thính đọc được nội dung của sách. Đặc biệt StorySign được tối ưu hóa cho các thiết bị Huawei với việc tích hợp trí tuệ nhân tạo để việc tiếp cận nội dung được dễ dàng hơn.



StorySign được sáng tạo với 2 chức năng chính: dịch nội dung sách sang ngôn ngữ ký hiệu để giúp trẻ khiếm thính đọc sách, dạy cho cha mẹ ngôn ngữ ký hiệu để giao tiếp với những đứa con bị khiếm thính. Ứng dụng đọc sách này tích hợp trí tuệ nhân tạo với khả năng dịch các từ riêng lẻ trên trang, sau đó chuyển ký hiệu thành hình dại diện để việc tiếp cận nội dung của các cuốn sách được dễ dàng hơn. Mục đích của nó là để rút ngắn khoảng cách giữa người khiếm thính với những người bình thường.

storysign

Download StorySign, Ứng dụng đọc sách cho người khiếm thính

 

StorySign có cách sử dụng đơn giản: mở ứng dụng và chọn sách từ thư viện, người dùng chỉ cần trỏ điện thoại vào sách dành cho trẻ và Storysign sẽ chuyển đổi ngôn ngữ thông thường trong sách thành ngôn ngữ ký hiệu. Hiện ứng dụng được hỗ trợ bởi nhiều tổ chức từ thiện nổi tiếng trên thế giới và nó cũng đã có mặt tại nhiều nước, với ý nghĩa nhân văn cao cả.

Petralex Hearing Aid App cũng là ứng dụng hỗ trợ cho những người khiếm tính hay có các vấn đề về khả năng nghe với chức năng điều chỉnh khả năng thính giác, khuếch đại âm thanh,.... đặc biệt Petralex Hearing Aid App tích hợp 4 bộ khuếch đại âm thanh, thích ứng với nhiều môi trường khác nhau.

Các tính năng chính của StorySign:

- Ứng dụng đọc sách cho người khiếm thính

- Tích hợp AI và công nghệ nhận dạng hình ảnh

- Dịch sách sang ngôn ngữ ký hiệu

- Cách sử dụng đơn giản, trỏ điện thoại vào sách và đọc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn là một trong số những tài liệu chuẩn bị cho bé vào lớp 1 được nhiều các ông bố, bà mẹ quan tâm và ứng dụng nhất hiện nay. Với nhưng quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn này các bậc phụ huynh cần có sự hướng dẫn cũng như dạy kiến thức nền tảng ngay từ ban đầu, cần có sự chỉ bảo, uốn nắn ngay từ khi trẻ học cầm bút. Vây hãy cùng tìm hiểu quy tắc dạy con viết chữ đẹp theo chuẩn cũng như tránh mất thời gian nhất.
  • Những khẩu hiệu, bài thơ hay giúp trẻ trật tự xếp hàng dành cho giáo viên mầm non
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Những khẩu hiệu, bài thơ hay giúp trẻ trật tự xếp hàng dành cho giáo viên mầm non được chia sẻ ở bài viết dưới đây của Taimienphi.vn sẽ là bài giáo án mầm non hoàn hảo mà các cô có thể sử dụng để rèn kỹ năng xếp hàng, không đùa nghịch, xô đẩy bạn khi đứng trong hàng cho trẻ.
  • Top 5 ứng dụng học online miễn phí tốt nhất
    Top ứng dụng học online miễn phí tốt nhất được Taimienphi.vn giới thiệu sau đây là những lựa chọn lý tưởng hỗ trợ việc giảng dạy và học tập trực tuyến. Vậy danh sách bao gồm những cái tên nào? Chúng
  • 6 mẹo quay video dạy trực tuyến chuyên nghiệp trong mùa dịch Covid-19
    Nếu đang có ý định dạy trực tuyến thông qua video, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm 6 mẹo quay video dạy trực tuyến chuyên nghiệp trong mùa dịch
  • Những địa chỉ học tiếng Anh hè từ lớp 1 đến lớp 12
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hè đến là thời điểm khiến các bậc phụ huynh đau đầu bởi không biết gửi gắm con mình vào trung tâm năng khiếu nào, vậy nên những địa chỉ như địa chỉ học Tiếng Anh hè dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại Hà Nội là những thông tin rất cần thiết và hữu ích cho cha mẹ đang mong muốn con mình có một mùa hè đầy bổ ích và lành mạnh.
  • Top trường đào tạo Kiến trúc sư
    Kiến trúc là ngành học hot, được nhiều người thí sinh có năng khiếu về mỹ thuật theo đuổi. Tuy nhiên, không phải tất cả trường đào tạo ngành kiến trúc đều có chất lượng giống nhau. Vậy nên học kiến
  • Stt thả thính Halloween hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Halloween đêm 31/10 là lễ hội được các bạn trẻ mong chờ nhất trong năm. Để hòa chung vào bầu không khí lễ hội sôi động này, Taimienphi.vn đã tổng hợp những STT thả thính đêm Halloween hay, đặc sắc nhất. Hãy đọc, tham khảo những dòng cap thả thính Halloween siêu dính này và xuất hiện trên MXH với một tấm hình Cosplay ma quái, kinh dị, đáng yêu, chắc chắn bạn sẽ thoát ế nhanh thôi!
  • Hulu bị kiện vì thiếu các tùy chọn âm thanh cho người khiếm thị
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Dịch vụ Hulu bị một nhóm người khiếm thị kiện vì không cung cấp các tùy chọn hỗ trợ mô tả âm thanh cho các video được phát trực tiếp trong danh mục của họ và các menu không tương thích với trình đọc màn hình.
  • Những bài thơ về cô giáo tiểu học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bài thơ về cô giáo tiểu học không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho cô giáo tiểu học mà còn thích hợp để trang trí trên báo tường chào mừng ngày 20/11, cùng đọc những bài thơ hay về cô giáo tiểu học dưới đây để có được những bài thơ hay làm mẫu báo tường và gửi tặng thầy cô giáo.
  • Top phần mềm học trực tuyến, ôn luyện kiến thức tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong thời kỳ công nghệ 4.0, ngành giáo dục cũng đang dần chuyển mình sang các ứng dụng công nghệ, đặc biệt là trong công tác giảng dạy và học tập. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc các phần mềm học trực tuyến tốt nhất 2023 giúp các giáo viên, học sinh và cả phụ huynh lựa chọn được một nền tảng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không chỉ là đồ uống yêu thích của giới trẻ, trà sữa còn được sử dụng làm công cụ thả thính cho những chàng trai, cô gái còn đang ế, FA lâu ngày. Cùng điểm qua những STT, Cap thả thính trà sữa hài hước, đáng yêu dưới đây để bộ sưu tập những câu nói thả thính của mình thêm đa dạng, chất lượng bạn nhé!
  • Tranh tô màu cho bé 2 tuổi có hình mẫu hoa quả, con vật dễ thương
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bước sang năm thứ 2 của cuộc đời, bé đã có những biến chuyển rõ rệt trong thể chất, tâm lý, tình cảm. Ở giai đoạn này, bé đã có thể biết đi, biết bò, biết nói những câu từ đơn giản đồng thời có những hình dung nhất định về thế giới xung quanh. Để hỗ trợ cho việc phát triển của bé, cha mẹ có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé 2 tuổi đơn giản, dễ tô, giúp bé nhận biết và trở thành 1 đứa trẻ lành mạnh, hạnh phúc.
  • Tổng hợp Stt tán tỉnh đỉnh cao, cap hay thả thính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu đã quá nhàm chán với những câu thả thính nhàm chán, đầy rẫy trên internet, bạn có thể tham khảo những STT tán tỉnh đỉnh cao, cap hay thả thính cực chất dưới đây. Chắc chắn crush, người thương của bạn sẽ sớm dính thính và đáp trả tình cảm của bạn ngay sau khi đọc những dòng cap hay này ngay thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StorySign được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat storysign là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StorySign Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm