download Elvis Mới nhất

Elvis

 Mới nhất

Download Elvis - Quản lý các nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện

Thu Hà  cập nhật: 30/06/2020

Elvis là phần mềm quản lý trung tâm đào tạo lý tưởng để quản lý bất kỳ trung tâm đào tạo hoặc trung tâm huấn luyện ở nhiều hình thức khác nhau, từ công tác tuyển sinh, thu học phí đến việc mở các lớp học. Elvis sẽ tạo các báo cáo kiểm tra hằng ngày và phân tích hiệu suất đào tạo một cách chính xác.


1. Giới thiệu về Elvis

Elvis cung cấp các chức năng quản lý hoạt động đào tạo tại nhiều trung tâm khác nhau như trung tâm học phí, trung tâm huấn luyện đầu vào y tế, trung tâm đào tạo kỹ sư đầu vào, Kiểm tra đầu vào ngân hàng...cho phép tất cả các khóa học có thể được thêm vào theo yêu cầu. Elvis theo dõi các hoạt động tuyển sinh, thu phí, tham dự lớp học...kèm theo tính năng gửi thông tin cập nhật hàng ngày bằng SMS và thông báo qua email.

elvis

Download Elvis, Quản lý các nhiệm vụ đào tạo và huấn luyện

Elvis giúp quản lý báo cáo kiểm tra hàng ngày và phân tích hiệu suất đào tạo hàng ngày một cách dễ dàng, điều này cũng sẽ giúp giáo viên phân tích kết quả học tập của một học sinh bất kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Elvis giúp người chủ theo dõi đội ngũ giảng viên và nhân viên trong trung tâm; thêm các thông tin thực tập sinh hoặc giảng viên mới vào hệ thống; phân loại thông tin sinh viên theo khóa học, đợt; cài đặt thông báo email tự động hoàn toàn tùy biến; duy trì chi phí thanh toán của sinh viên; phân loại và lưu trữ các hóa đơn, thêm hoặc xóa các hóa đơn, phí nhắc nhở của sinh viên...

2. Các đặc điểm chính của Elvis:

- Theo dõi hoạt động của các trung tâm đào tạo, huấn luyện.

- Gửi thông tin cập nhật hàng ngày bằng SMS.

- Báo cáo kiểm tra hàng ngày và phân tích hiệu suất đào tạo.

- Quản lý đội ngũ giảng viên và nhân viên.

- Phân loại sinh viên theo nhiều tiêu chí.

3. App liên quan

Trackmedium cũng là phần mềm quản lý hoạt động của các trung tâm đào tạo với khả năng phân công nhiệm vụ và lập kế hoạch đào tạo dễ dàng hơn, với Trackmedium các nhiệm vụ đào tạo có thể được tự khởi chạy, gửi dữ liệu cho quá trình tự đào tạo, tập trung dữ liệu đào tạo tại một nơi duy nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elvis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elvis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elvis Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm