download Sweet House Cho Android

Sweet House

 Cho Android

Download Sweet House - Game thiết kế nội thất biệt thự

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/03/2019

Sweet House là game dành cho những người thích công việc thiết kế nội thất, với một biệt thự thuộc về bạn, bạn có thể sửa nhà và trang trí nó theo phong cách yêu thích của bạn. Những hình ảnh trong biệt thự Sweet House sẽ khiến bạn mê mẩn, có nhiều cấp độ chơi để bạn hoàn thành, cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn.




Trong game Sweet House bạn sẽ là một người làm chủ ngôi nhà, trang trí, làm đẹp và chăm sóc nó theo cách của mình. Bạn sẽ được trợ giúp bởi trợ lý, người quản gia hay người giúp việc, có thể mời bạn bè cùng chơi, không cần kết nối Internet. Bạn sẽ di chuyển các biểu tượng và ghép chúng thành 3 ô trở lên để loại bỏ chúng, nhận các ngôi sao khi hoàn thành cấp độ.

sweet house

Download Sweet House, Game thiết kế nội thất biệt thự

 

Sweet House cho phép mở khóa các khuc vực chơi mới để tiếp tục công việc của một nhà thiết kế nội thất. Tất cả các đồ trang trí và đồ nội thất có thể được thay đổi theo phong cách yêu thích của bạn, sáng tạo với những ý tưởng của riêng bạn. Để tăng thêm niềm vui, người chơi có thể chơi với bạn bè trên Facebook.

Nếu bạn yêu thích công việc thiết kế, tựa game Homecraft (hỗ trợ trên cả Android và iOS) sẽ là lựa chọn tốt cho bạn, giúp bạn sáng tạo ra những phong cách nội thất đẹp nhất, Homecraft giúp bạn tạo ra cho mình một ngôi nhà trong mơ.

 

Các tính năng chính của Sweet House:

 

- Game thiết kế nội thất cho ngôi nhà

- Di chuyển các biểu tượng để loại bỏ chúng

- Nhiều phong cách nội thất để lựa chọn

- Mời bạn bè trên Facebook cùng chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu biệt thự 3 tầng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mẫu biệt thự 3 tầng gồm có rất nhiều kiến trúc khác nhau như biệt thự 3 tầng kiểu Pháp, tân cổ điển, hiện đại, cổ điển ... mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Nếu như bạn đang có ý định thiết kế biệt thự 3 tầng thì cùng tham khảo các mẫu biệt thự trong bài viết sau đây.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Mẫu biệt thự kiểu Pháp
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mẫu biệt thự kiểu Pháp được xem là phong cách kiến trúc nổi bật, được nhiều người ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ qua dù kiến trúc không gian nhà ở hiện nay trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nếu bạn đang có ý thiết kế biệt thự kiểu Pháp thì hãy cùng xem bài viết sau đây.
  • Mẫu biệt thự nhà vườn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biệt thự nhà vườn là một trong những kiến trúc được nhiều người ưa chuộng, đưa vào thiết kế không gian sống của mình. Biệt thự nhà vườn được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên, gần gũi với cây cỏ giúp mang đến một không gian sống trong lành, giản dị, gần gũi với thiên nhiên nhưng không kém phần bắt mắt.
  • Mẫu biệt thự cổ điển
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Những biệt thự cổ điển được xem là mẫu thiết kế nhà ở đặc sắc, sang trọng và uy nghi bởi các đường nét, họa tiết hoa văn đều tinh tế, bắt mắt. Có lẽ, chính vì nét đẹp cổ kính, sang trọng mà mẫu biệt thự cổ điển vẫn luôn được ưa chuộng dù trải qua nhiều năm tồn tại.
  • Mẫu nhà mái Thái
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Mẫu nhà mái Thái có rất nhiều kiểu thiết kế như thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, nhà cấp 4 mái thái, biệt thự 2 tầng ... Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các mẫu nhà mái Thái hiện đại đang được nhiều người thiết kế theo để tạo ra không gian sống bắt mắt, sang trọng và hiện đại.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi để có được một ngôi trường đẹp lung linh nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweet House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweet house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweet House Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Design Island 3/5 Game xây dựng biệt thự đảo phong cách match 3
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm