download Design Island Cho Android

Design Island

 Cho Android

Download Design Island - Game xây dựng biệt thự đảo phong cách match 3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/10/2019

Design Island là tựa game mô phỏng xây dựng biệt thự trên đảo sang trọng, biến nơi đây thành một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ của bất kỳ du khách nào. Nhiệm vụ của bạn trong Design Island là thiết kế nội thất, sân vườn và quang cảnh cho biệt thự, gặp gỡ những người bạn mới, giúp đỡ người dân đảo và làm cho hòn đảo của bạn nổi tiếng hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu về Design Island

Hãy để kỹ năng thiết kế của bạn tỏa sáng và làm cho ngôi nhà và hòn đảo mơ ước của bạn trở nên nổi tiếng thế giới qua tựa game match 3 mang tên Design Island với nội dung cải tạo, thiết kế một khu biệt thự nghỉ dưỡng trên đảo. Trong game match 3 này, bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm cấp độ trận đấu 3 và tên lửa đẩy độc đáo.

design island

Download Design Island, Game xây dựng biệt thự đảo phong cách match 3

Design Island còn mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới, những con vật đáng yêu tham gia cùng bạn trên hành trình xây dựng. Trong game Design Island bạn sẽ phải thể hiện khả năng và sự nhạy bén của một nhà thiết kế thực sự, trang trí nội thất các phòng, sân vườn sao cho mới lạ và độc đáo hơn.

2. Các tính năng chính của Design Island:

- Game match 3 nội dung xây dựng biệt thự.
- Thiết kế nội thất, sân vườn, cải tạo các phòng.
- Những cấp độ match 3 thú vị.
- Gặp gỡ những người bạn mới, thú cưng dễ thương.

3. Game liên quan

LINE POP2 cũng là tựa game match 3 nhưng kết hợp nội dung phiêu lưu giải đố, nhiệm vụ của bạn trong LINE POP2 là thu thập những chiếc bánh ngọt cho chú gấu dễ thường bằng cách phá vỡ các khối.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi cần nắm được các bước cơ bản sau đây.
  • Hướng dẫn xây trường, lớp học trong game Minecraft cho học sinh, sinh viên
    Có nhà cửa, biệt thự trong Minecraft thì tất nhiên cũng phải có trường học đúng không nào. Vậy bạn đã biết cách xây trường, lớp trong game Minecraft chưa?. Hãy tham khảo các hướng dẫn của chúng tôi
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Mẫu biệt thự 3 tầng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mẫu biệt thự 3 tầng gồm có rất nhiều kiến trúc khác nhau như biệt thự 3 tầng kiểu Pháp, tân cổ điển, hiện đại, cổ điển ... mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Nếu như bạn đang có ý định thiết kế biệt thự 3 tầng thì cùng tham khảo các mẫu biệt thự trong bài viết sau đây.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Những mẫu biệt thự 2 tầng phổ biến nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bạn đang muốn tham khảo mẫu biệt thự 2 tầng để có ý tưởng cho ngôi nhà sắp tới của mình, vậy hãy cùng tham khảo các mẫu biệt thự 2 tầng đang được ưa thích mà Taimienphi.vn tổng hợp ở dưới đây nhé.
  • Những Mẫu biệt thự hiện đại nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mẫu biệt thự hiện đại đang là phong cách thiết kế nhà ở được mọi người yêu thích, lựa chọn, trở thành trào lưu thiết kế kiến trúc nhà ở hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu về nét đặc trưng của biệt thự cũng như các mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại để có ý tưởng thiết kế cho không gian nhà ở của mình.
  • Mẫu biệt thự kiểu Pháp
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mẫu biệt thự kiểu Pháp được xem là phong cách kiến trúc nổi bật, được nhiều người ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ qua dù kiến trúc không gian nhà ở hiện nay trở nên đa dạng và phong phú hơn. Nếu bạn đang có ý thiết kế biệt thự kiểu Pháp thì hãy cùng xem bài viết sau đây.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Design Island được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat design island là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Design Island Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm