download System App Remover Cho Android

System App Remover

 Cho Android

Download System App Remover - Công cụ gỡ cài đặt ứng dụng hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2020

System App Remover là công cụ hữu ích cho thiết bị Android, cho phép người dùng dễ dàng gỡ cài đặt các ứng dụng hệ thống và ứng dụng được tải về từ Play Store một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.


1. Giới thiệu System App Remover

Không phải tất cả các ứng dụng được cài đặt sẵn trên smartphone của bạn đều hữu ích đối với bạn. Bằng cách xóa những ứng dụng bạn không cần, bạn sẽ có thể cải thiện hiệu suất của điện thoại và giải phóng không gian lưu trữ. Các ứng dụng có sẵn trên thiết bị của bạn khi vừa được mua về được gọi là Bloatware. Chúng có thể được cung cấp bởi nhà sản xuất, nhà mạng di động của bạn hoặc là một phần của chính Android.

Download System App Remover - Công cụ gỡ cài đặt ứng dụng hệ thống

Hầu hết người dùng ít khi chạm vào nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trên điện thoại mới của họ và những app này thường có xu hướng chiếm dụng nhiều bộ nhớ và tài nguyên. Nếu bạn không sử dụng chúng, đồng thời không muốn chúng chiếm RAM và làm chậm điện thoại của mình thì bạn có thể vô hiệu hóa chúng trong cài đặt. Khi đó, chúng vẫn có mặt trên điện thoại, vẫn chiếm không gian lưu trữ, nhưng sẽ không bao giờ hoạt động.

Trong trường hợp bạn muốn chúng biến mất mãi mãi, bạn có thể chọn gỡ cài đặt. Vấn đề là bạn không thể gỡ cài đặt các ứng dụng được cài đặt sẵn một cách dễ dàng như cách mà bạn thường làm với những ứng dụng được tải về từ Play Store, nhưng với System App Remover, việc gỡ cài đặt các ứng dụng như vậy được thực hiện dễ dàng.

Tải System App Remover - Gỡ cài đặt app hệ thống và app tải về từ Play Store nhanh chóng

System App Remover là công cụ nhỏ nhưng có võ, được thiết kế với mục đích giúp người dùng không chỉ gỡ cài đặt các ứng dụng, trò chơi được tải về từ Play Store mà còn loại bỏ những app được cài đặt sẵn trên điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn. System App Remover cho phép bạn xác định vị trí, xem toàn bộ ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của mình và tiến hành xóa chỉ với vài thao tác đơn giản.

Khi bạn tìm kiếm, System App Remover hiển thị tất cả mọi ứng dụng có mặt trên điện thoại của bạn và phân chia chúng thành 2 nhóm: System - các ứng dụng hệ thống và Installed - các app được download từ cửa hàng ứng dụng. Sự phân chia rõ ràng này cho phép bạn tránh mắc sai lầm trong việc gỡ cài đặt nhầm ứng dụng mà có thể làm tổn hại đến hoạt động của thiết bị trong tương lai. Với System App Remover, người dùng còn có thể nhanh chóng tìm kiếm và loại bỏ virus, phần mềm quảng cáo và ứng dụng spam.

Download System App Remover - Công cụ gỡ cài đặt ứng dụng miễn phí

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng để gỡ cài đặt các ứng dụng có sẵn trên điện thoại với System App Remover, bạn cần root thiết bị. Nếu không ngại điều đó, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ bất kỳ ứng dụng nào. Ngoài ra, bạn nên biết rằng, sau khi vô hiệu hóa hay gỡ cài đặt các ứng dụng hệ thống, bất kỳ app nào hoạt động dựa vào những ứng dụng đã bị gỡ bỏ sẽ dừng hoạt động hoặc hoạt động không ổn định. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu thật kỹ các ứng dụng có thể vô hiệu hóa hay gỡ cài đặt mà không gây ảnh hưởng gì tới hoạt động của thiết bị trước khi tiến hành.

* Lý do để xóa ứng dụng Android được cài đặt sẵn:

- Các ứng dụng và game được cài đặt sẵn được gọi là Bloatware.
- Bạn đang lãng phí không gian lưu trữ với những app bạn không sử dụng.
- Pin điện thoại hết nhanh hơn bình thường.
- Ứng dụng và game cài đặt sẵn sử dụng dữ liệu di động của bạn.
- Ứng dụng và game cài đặt sẵn có thể là phần mềm độc hại, ghi âm hoặc chia sẻ thông tin người dùng.

Như đã nói ở trên, System App Remover không chỉ phục vụ cho mục đích xóa các ứng dụng đã được cài đặt sẵn mà nó còn được dùng để gỡ cài đặt các ứng dụng được tải về từ Play Store. Tất nhiên, người dùng vốn đã có một số cách khác nhau để gỡ cài đặt những ứng dụng như vậy. Nhưng System App Remover liệt kê toàn bộ app có mặt trên smartphone của bạn, chình vì thế bạn có thể tiến hành gỡ ứng dụng một cách nhanh chóng, nhất là khi bạn tiến hành dọn dẹp điện thoại sau một thời gian sử dụng. Download System App Remover và quá trình đó sẽ được đơn giản hóa rất nhiều.

2. Tính năng chính của System App Remover

- Tìm kiếm và hiển thị toàn bộ ứng dụng hệ thống và ứng dụng tải về từ Play Store trên thiết bị.
- Gỡ cài đặt ứng dụng hệ thống và ứng dụng download từ Play Store một cách an toàn.
- Khả năng loại bỏ các ứng dụng được cài đặt trong firmware thiết bị, điều này yêu cầu root.
- Khả năng chia sẻ ứng dụng thân thiện với người dùng bằng cách gửi tin nhắn qua ứng dụng nhắn tin hoặc email.


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm System App Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat system app remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

System App Remover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm