download Apps uninstaller Cho Android

Apps uninstaller

 Cho Android

Download Apps uninstaller - Gỡ cài đặt ứng dụng trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2021

Apps uninstaller sẽ giúp bạn giúp bạn dễ dàng gỡ cài đặt nhiều ứng dụng chỉ bằng một cú nhấp chuột, thực hiện tìm kiếm một ứng dụng cụ thể để gỡ cài đặt nhanh chóng. Với Apps uninstaller bạn sẽ xóa bỏ được những ứng dụng thừa, giải phóng bộ nhớ cho điện thoại.


1. Giới thiệu về Apps uninstaller

Apps uninstaller giúp bạn gỡ cài đặt ứng dụng Android một cách nhanh chóng, hầu hết đó là những ứng dụng mà bạn không sử dụng hoặc rất ít có nhu cầu nhằm giải phóng đáng kể cho bộ nhớ điện thoại. Có nhiều cách để xóa ứng dụng trên Android chẳng hạn như sử dụng cách xóa app thông thường, nhưng tốt hơn hết là bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của một công cụ gỡ cài đặt để xóa triệt để và an toàn các ứng dụng.

apps uninstaller

Download Apps uninstaller, Gỡ cài đặt ứng dụng trên Android

Apps uninstaller có khả năng gỡ cài đặt từng ứng dụng do bạn lựa chọn, gỡ nhanh và triệt để chỉ bằng vài nút bấm. Bạn cũng có thể tìm các ứng dụng để chia sẻ với bạn bè bằng Facebook, Tweeter, G -mail, Line, Viber, Skype, hoặc sắp xếp danh sách các ứng dụng của mình theo tên, kích thước hoặc ngày cài đặt.

2. Các tính năng chính của Apps uninstaller:

- Gỡ cài đặt ứng dụng.
- Gỡ nhanh và an toàn.
- Tìm kiếm ứng dụng.
- Chia sẻ ứng dụng qua nhiều kênh.
- Sắp xếp các ứng dụng theo tên, kích thước hoặc ngày cài đặt.

App liên quan

Your Uninstaller cũng là phần mềm giúp bạn xóa bỏ cài đặt ứng dụng trên nền tảng Windows một cách triệt để, cho phép gỡ bỏ nhiều chương trình cùng lúc, ngoài ra Your Uninstaller còn thực hiện việc dọn dẹp files rác, register, quản lý các chương trình khởi động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apps uninstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apps uninstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apps uninstaller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm