download Tả một người thân đang làm việc File DOC

Tả một người thân đang làm việc

 File DOC

Download Tả một người thân đang làm việc - Văn mẫu miêu tả người thân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Tả một người thân đang làm việc là một trong những đề bài tập làm văn trong chương trình lớp 5. Các em học sinh có thể tham khảo ngay bài văn mẫu lớp 5 tả một người thân đang làm việc để tìm hiểu cách viết bài tập làm văn tả người sao cho ấn tượng và hấp dẫn nhất.


Đề bài tả một người thân đang làm việc có rất nhiều gợi ý hay qua các bài văn mẫu dưới đây để các em học sinh tham khảo và có thêm những ý tưởng hay để học viết bài tập làm văn sao cho hấp dẫn và sinh động nhất. Bài văn tả một người thân đang làm việc các em có thể lựa chọn tả lại ông em đang làm vườn, tả bố đang làm việc, tả mẹ đang quét nhà hay tả bố đang làm vườn, tả ông đang chăm sóc cây đều được.


Tả một người thân đang làm việc
Download Tả một người thân đang làm việc

Cũng thuộc hệ thống bài văn mẫu lớp 5, bài văn tả về một người thân của em cũng có nhiều nội dung tương tự, tuy nhiên đây là tả chung chung chứ không gắn với một hoạt động nào cụ thể.

Một số bài văn tả người lớp 5 hay nhất là tài liệu rất hữu ích mà các em học sinh lớp 5 có thể lưu lại để tham khảo và trau dồi cho mình những kỹ năng làm bài tập làm văn tả người sao cho chính xác và hấp dẫn nhất. Tài liệu tổng hợp một số bài văn tả người lớp 5 đều là các bài tập làm văn tả về người thân, gần gũi của các em học sinh như tả thầy cô, ông bà, bố mẹ...



Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tả một người thân đang làm việc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả một người thân đang làm việc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả một người thân đang làm việc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả một người thân đang làm việc File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm