download Tag Tooltip Mod 1.15.1

Tag Tooltip Mod

 1.15.1

Download Tag Tooltip Mod - Mod hiển thị tag của vật phẩm Minecraf

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/02/2020

Đơn giản và dễ hiểu, Tag Tooltip Mod bổ sung các tag mà một vật phẩm có vào tooltip và mod nào thêm chúng trong game Minecraft sẽ hiển thị khi bạn ấn phím Ctrl. Tag Tooltip Mod cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy thông tin cần biết về một vật phẩm nào đó.

 

1. Giới thiệu Tag Tooltip Mod

Tag trong gói dữ liệu cho phép người chơi nhóm vật phẩm, block, chất lỏng, loại thực thể hoặc chức năng với nhau bằng cách sử dụng JSON file. Để sử dụng các tag block, vật phẩm hay chức năng, file JSON phải được đặt trong gói dữ liệu bên trong thư mục the data/(namespace)/tags/blocks, data/(namespace)/tags/items, data/(namespace)/tags/entity_types or data/(namespace)/tags/functions tương ứng. 

tag tooltip mod

Tag Tooltip Mod thêm một Tooltip có chức năng hiển thị những gì mà một vật phẩm có, bản Mod Minecraft cho phép người dùng dễ dàng nhìn thấy thông tin cần biết về một vật phẩm nào đó bằng cách ấn phím Ctrl.

tag tooltip mod 2

Bản thân Minecraft cũng dùng tag, chẳng hạn như, thẻ vanilla block được sử dụng cho các thuộc tính block khác nhau, thẻ vật phẩm vanilla được sử dụng cho các thuộc tính vật phẩm khác nhau, tệp công thức vanilla và thẻ loại thực thể vanilla được sử dụng cho các thuộc tính mob khác nhau.

2. Hướng dẫn cài đặt Tag Tooltip Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Thông thường, torch hay ngọn đuốc trong Minecraft được đặt trên một block rắn hoàn chỉnh, nhưng Torch Slabs Mod sẽ cho phép người chơi đặt ngọn đuốc hay treo đèn lồng trên nửa phiến đá (half slab block), theo nhà phát triển thì Torch Slabs Mod sẽ mở rộng danh sách với các block trang trí khác trong tương lai.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tag Tooltip Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tag tooltip mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tag Tooltip Mod 1.15.1

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm