download Torch Slabs Mod 1.15.2

Torch Slabs Mod

 1.15.2

Download Torch Slabs Mod - Mod đặt đuốc trên stab game Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/02/2020

Torch Slabs Mod là Minecraft mod đơn giản cho phép người chơi game Minecraft đặt đuốc và đèn lồng vào bất kỳ và tất cả mọi Half slab block (nửa phiến đá) nào. Bản Torch Slabs Mod này cũng bao gồm những block đến từ các mod pack khác.


 

1. Giới thiệu Torch Slabs Mod

Torch hay ngọn đuốc trong game Minecraft được sử dụng để chiếu sáng và làm chảy các block tuyết/băng phụ thuộc vào mức độ sáng của chúng. Torch có thể được đặt ở phía bên trên hoặc bên cạnh của hầu hết các block rắn, mặc dù một số block yêu cầu sneaking. Torch Slabs Mod cho phép người chơi đặt đuốc và treo đèn lồng trên bất kỳ Half slab block (nửa phiến đá) nào thay vì một block hoàn chỉnh như thông thường.

torch slabs mod

Hiện tại, Torch Slabs Mod chỉ hỗ trợ các block đuốc cơ bản nhưng tác giả đang có kế hoạch mở rộng điều này bằng cách bao gồm cả những block trang trí khác trong tương lai. Bản Mod Minecraft này cũng tương thích với hầu hết các gói tài nguyên texture cơ bản mà làm thay đổi đuốc vanilla, mặc dù chúng không tương thích với Resources Packages làm thay đổi mẫu của vanilla torch, chẳng hạn như ngọn đuốc sẽ tiếp tục xuất hiện như một vanilla torch khi nó sử dụng mẫu template_torch.json của riêng mình, mà sẽ cần được tạo và ghi đè tại torchslabmod/models/block/template_torch.json.

torch slabs mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Torch Slabs Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Wesleys Roguelike Dungeons Mod đưa bạn đến các cuộc phiêu lưu khám phá dungeon kỳ thú trong game Minecraft. Bằng việc bổ sung nhiều loại dungeon khác nhau dựa trên từng biome, bạn sẽ có được trải nghiệm diệt boss và thu thập đồ loot tuyệt vời, ngoài ra Wesleys Roguelike Dungeons Mod còn bổ sung chiều không gian dungeon bất tận, thách thức sự dũng cảm của người chơi.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Torch Slabs Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat torch slabs mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Torch Slabs Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm