download Tài liệu ôn tập môn quản trị học File PDF

Tài liệu ôn tập môn quản trị học

 File PDF

Download Tài liệu ôn tập môn quản trị học - Đề cương ôn tập môn Quản trị học

Thu Hà  cập nhật: 04/09/2017

Tài liệu ôn tập môn quản trị học tổng hợp toàn bộ các kiến thức quan trọng của môn quản trị học, được xây dựng thành các câu hỏi tự luận để các em học sinh tham khảo và ôn tập ngay. Tài liệu ôn tập môn quản trị học được xem như đề cương ôn tập môn quản trị học rất hữu ích để các bạn sinh viên ôn thi hiệu quả nhất.


Các kiến thức trong giáo trình và tài liệu quản trị học rất nhiều và rộng, thường khiến các bạn sinh viên rất lo lắng khi sắp đến kì thi vì không biết ôn tập thế nào cho hiệu quả nhất, tài liệu ôn tập môn quản trị học được xây dựng với những kiến thức trong tâm trong các tài liệu quản trị học, các câu hỏi đều bám sát vào kiến thức. Các bạn sinh viên có thể tham khảo đáp án của các câu hỏi để tiến hành củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng trình bày các câu hỏi này khi gặp trong bài thi.


Tài liệu ôn tập môn quản trị học
Download Tài liệu ôn tập môn quản trị học - Phần mềm Đề cương ôn tập môn Quản trị học

 

Các nội dung kiến thức chính trong tài liệu ôn tập môn quản trị học bao gồm các kiến thức về quản trị, tính chất của ngành quản trị, các vấn đề thực tiến trong công tác quản trị, vai trò của nhà quản trị, các kỹ năng cần thiết đối với nhà quản trị… Chắc chắn khi có tài liệu ôn tập môn quản trị học một cách chi tiết, bài bản và hệ thống thế này, các bạn sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu, củng cố các kiến thức còn thiếu và lên kế hoạch ôn tập sao cho phù hợp nhất.

Dành cho các em học sinh đang ôn thi đại học, đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 sẽ giúp các em tổng hợp lại được những kiến thức lịch sử căn bản, bên cạnh những kiến thức chung thì đề cương ôn tập môn Lịch sử lớp 12 còn có những câu hỏi ôn thi cụ thể để học sinh làm quen với cách giải quyết các vấn đề lịch sử.

Tài liệu ôn tập môn quản trị học là đề cương ôn tập không thể thiếu dành cho các bạn sinh viên đang theo học môn quản trị học. Các câu hỏi được trình bày theo từng ý, rất dễ hiểu và đầy đủ. Ngoài các bạn sinh viên thì các giảng viên môn quản trị học cũng có thể tham khảo tài liệu ôn tập môn quản trị học để làm tài liệu giảng dạy hoặc căn cứ vào nội dung các câu hỏi này để ra đề kiểm tra, đề thi một cách đơn giản nhất.

Bên cạnh môn quản trị học thì bài tập môn tài chính doanh nghiệp cũng được nhiều sinh viên quan tâm, gồm những nội dung về doanh thu, tiền thuế trong doanh nghiệp, các phương pháp về lợi nhuận, bài tập môn tài chính doanh nghiệp cũng kèm theo đáp án để các em đối chiếu sau khi làm bài xong.


Liên kết tải về - [65,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn tập môn quản trị học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn tập môn quản trị học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn tập môn quản trị học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn tập môn quản trị học File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm