download Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 (Ebook)

Tài liệu ôn thi Toán lớp 12

 (Ebook)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 17469
  • Size: 4,4 MB
  • Đánh giá:        3★- 6 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 - Ôn thi toán học 12 qua các bộ đề

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/04/2018

Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 tổng hợp các đề kiểm tra học kỳ Toán học lớp 12 của các năm, từ nhiều trường Trung học Phổ thông trên cả nước. Đây là những kiến thức toán học lớp 12 như Bất đẳng thức tích phân, Bất phương trình, đề thi tham khảo học kỳ, kiểm tra trắc nghiệm, ôn thi toán.. phục vụ cho học sinh lớp 12 ôn thi Tốt nghiệp và Đại học.


Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 gồm các bộ đề thi học kỳ lớp 12, các đề gồm phần trắc nghiệm và phần tự luận. Việc kết hợp 2 phần này giúp học sinh có cách xử lý nhanh với các bài toán, vừa biết cách trình bày rõ ràng và chi tiết một bài toán bất kỳ. Ôn thi bằng cách làm các bộ đề giúp bạn vừa hệ thống được kiến thức để có thêm kỹ năng giải toán 12, vừa làm quen với cách thi cử, giải quyết các bài tập tốt hơn, hiểu được phương pháp giải toán 12 đúng và phù hợp để đạt kết quả tốt hơn.


Tài liệu ôn thi Toán lớp 12
Download Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 - Phần mềm Ôn thi toán học 12 qua các bộ đề

Toán học là bộ môn phức tạp và được đánh giá là môn học nền tảng cho nhiều môn học khác. Toán học 12 cũng có hệ kiến thức khá rộng, đòi hỏi bạn phải có cách học và ôn tập đúng đắn thì mới có thể nhớ hết được lý thuyết cũng như áp dụng tốt để làm bài tập. Tài liệu này hy vọng sẽ góp phần giúp bạn học tốt hơn cho môn học này.

Các em học sinh lớp 12 nếu có nhu cầu muốn xin chuyển lớp thì các em có thể tham khảo và sử dụng ngay mẫu đơn xin chuyển lớp được Taimienphi.vn xây dựng và đăng tải rất chi tiết tại đây. Ngoài các thông tin cơ bản về học sinh thì các em cần nêu rõ lý do xin chuyển lớp của mình trong đơn xin chuyển lớp để ban giám hiệu nhà trường có cơ sở giải quyết theo đúng quy định.

Vào đầu năm học mới các lớp đều tổ chức họp bầu ban cán sự lớp. Các giáo viên và các em học sinh có thể sử dụng ngay mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017 - 2018 để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp. Trong biên bản bầu ban cán sự lớp cần ghi rõ thông tin về các học sinh được bầu vào từng vị trí cán bộ lớp.

Nội dung Tài liệu ôn thi Toán lớp 12:

- Tập hợp các đề kiếm tra Toán lớp 12
- Mỗi đề thi gồm phần trắc nghiệm và phần tự luận
- Hệ thống lại kiến thức Toán học lớp 12
- Giúp ôn thi hiệu quả
 



Liên kết tải về - [ 4,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn thi toán lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn thi Toán lớp 12 (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm