download Taimi Cho Android

Taimi

 Cho Android

Download Taimi - Mạng xã hội cho người đồng tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/10/2018

Taimi là một ứng dụng hẹn hò đồng tính nam, đồng tính nữa, chuyển giới và song tính với hơn 6.000.000 thành viên. Trên Taimi, bạn có thể trò chuyện, thực hiện cuộc gọi video, tạo bài đăng, câu chuyện và cuối cùng không kém phần quan trọng đó là tìm thấy tình yêu đích thực của mình.


Giới thiệu Taimi:

Taimi khởi đầu là một ứng dụng hẹn hò đồng tính nam độc đáo. Tuy nhiên giờ đây nó không chỉ một ứng dụng dành cho người đồng tính mà còn là một cộng đồng của những người LGBLT QI cởi mở và dễ sống, những người được thoải mái sống với giới tính thực của mình. Taimi cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm, kết nối, trò chuyện gọi điện và gặp gỡ đối tác trong mơ của mình.

taimi

Download Taimi - Mạng xã hội cho người đồng tính

Với thao tác sử dụng đơn giản, người dùng Taimi chỉ cần vuốt màn hình là đã có thể kết nối và trò chuyện với những người đồng tính nam, đồng tính nữ, chuyển giới, liên giới tính, lương tính, vô tính và những người đồng tính khác. Tạo hồ sơ cá nhân và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày. Thu hút người khác bằng những hình ảnh, video sinh động. Đặc biệt tính năng tìm bạn quanh đây cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy những người tâm đầu ý hợp.

Các tính năng chính của Taimi:

- Nhanh chóng kết nối với những người đồng tính.

- Tìm những người xung quanh vị trí mình.

- Thu thập và chia sẻ hình ảnh, video.

- Tham gia cộng đồng và nhóm nội bộ.

Ứng dụng liên quan:

F3 cũng là ứng dụng mạng xã hội mang đến cho người dùng cơ hội giao lưu kết bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới, F3 hiện tại là một cộng đồng rộng lớn với hàng triệu thành viên và không ngừng tăng lên mỗi ngày.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taimi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taimi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hornet 3/5 Mạng xã hội cho người đồng tính nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm