download Hornet Cho Android

Hornet

 Cho Android

Download Hornet - Mạng xã hội cho người đồng tính nam

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/10/2018

Hornet là ứng dụng hẹn hò dành cho người đồng tính nam giúp kết nối những người có cùng thiên hướng tình dục. Hornet hiển thị các bài đăng từ những khoảnh khắc trong cuộc sống của bạn, giới thiệu bạn và sở thích của bạn. Hãy mời các chàng trai kết nối với bạn một cách có ý nghĩa - dựa trên sở thích và tính cách của bạn.


Giới thiệu Hornet:

Hornet giúp bạn kết nối với cộng đồng. Thông qua các xu hướng và câu chuyện, bạn lúc nào cũng có thể trò chuyện, tương tác với những người khác một cách dễ dàng bằng cách thích và bình luận bài đăng của họ. Hoặc bắt đầu một cuộc trò chuyện thông qua tính năng trò chuyện. Khám phá tất cả những điều thú vị và tuyệt vời của cộng đồng đồng tính nam với các biên tập viên nổi tiếng của Hornet, hàng ngàn nhà lãnh đạo cộng đồng, bạn bè của bạn và có thể chàng trai nhà kế bên.

hornet

Download Hornet - Mạng xã hội cho người đồng tính nam

Hornet nổi bật với tính năng tìm kiếm theo bộ lọc, giúp người dùng tìm chính xác người mà bạn đang tìm kiếm và nơi bạn có thể tìm thấy họ. Khám phá những chàng trai trong khu phố của bạn hoặc bất cứ nơi nào trên toàn cầu. Đồng thời theo dõi bản tin, nơi có các các bài đăng của những người bạn theo dõi, những người ở gần bạn, những người có sức ảnh hưởng và những người bạn muốn kết nối với họ. Và trên hết, cộng đồng này là một không gian an toàn để bạn thể hiện bản thân.

Các tính năng chính của Hornet:

- Kết nối dễ dàng.

- Tìm kiếm theo bộ lọc.

- Tham gia hơn 25 triệu thành viên.

- Đăng status, đọc bản tin của người khác.

- Cộng đồng an toàn.

Ứng dụng liên quan:

ROMEO cũng là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người đồng tính, song tính và chuyển giới, ROMEO đã và đang thu nhận hồ sơ của rất nhiều chàng trai gay hấp dẫn, cả những người gần với vị trí của bạn.


Liên kết tải về - [45M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hornet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hornet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hornet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blued 3/5 Mạng xã hội dành cho những người đồng tính
  • ROMEO 3/5 Mạng xã hội cho những người đồng tính nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm