download Talking Tom Cat 2 cho iPhone

Talking Tom Cat 2

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1455
  • Size: 53,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download Talking Tom Cat 2 - Game mèo nhại tiếng người cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2020

Talking Tom Cat 2 là phiên bản mới trong loạt game nuôi mèo ảo My Talking Tom nổi tiếng. Vẫn tương tự cách chơi của những thể loại game nuôi mèo nhưng Talking Tom Cat 2 sẽ được thay đổi khá nhiều từ trang phục chú mèo đến phụ kiện đi kèm. Tải Talking Tom Cat 2 để sở hữu thêm trò chơi mèo nhại tiếng người thú vị và vui nhộn này.


Talking Tom Cat 2 cho phép người chơi trò chuyện với chú mèo Tom của mình bằng cách nói vào microphone của thiết bị rồi nghe Tôm lặp lại những gì bạn vừa nói bằng giọng dễ thương. Bạn cũng có thể hát và đọc thơ với thời lượng dài hơn rồi nghe lại. Hơn thế nữa, người chơi cũng có thể vui đùa cùng chú mèo của mình như chạm vào các bộ phận khác nhau trên người Tom, cù léc, đập để xem những phản ứng hài hước của chú.

talking tom cat 2

Download Talking Tom Cat 2 - Game mèo nhại tiếng người cho di động

Người chơi Talking Tom Cat 2 cũng có thể chơi game cùng Tom để chiến thắng vàng thông qua các mini game thú vị. Đồng thời tùy biến cho chú mèo của mình bằng cách dùng vàng để mua phụ kiện như mũ, kính, mua quần áo mới để thay đổi diện mạo. Bạn có thể biến Tom thành một tên cướp biển băm trợn hay anh chàng cao bồi lãng tử tùy ý.

iCa Mobile là tựa game bắn cá thú vị và sinh động dành cho nhiều dòng điện thoại khác nhau, là tựa game giải trí đơn giản nhưng hấp dẫn và dễ gây nghiện, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Điểm đặc biệt ở iCa là có thể chơi cùng bạn bè và chia thành các đội chơi khác nhau để cùng tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà trò chơi mang lại.

talking tom cat 2 2

Tải Talking Tom Cat 2 - Game nuôi mèo ảo trên di động

Phiên bản Talking Tom Cat 2 đã được cải tiến và nâng cấp rất nhiều tính năng. Điển hình như địa điểm, thay vì một góc phòng chật hẹp và tối, Tôm đã được chuyển sang một căn phòng mới xinh xắn và ấm áp hơn. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều nhân vật mới như chú cho Ben để tương tác cùng Tom trong các màn đập túi, đập gối lông và nhiều màn biểu diễn dễ thương khác. Người chơi cũng có thể ghi lại những hình ảnh của Tom thông qua nút video để chia sẻ với bạn bè hay đăng lên mạng xã hội Facebook và Youtube.

Ngoài ra, bạn có thể giải trí nhẹ nhàng với tựa game Dynomite cho Palm OS - bắn trứng khủng long rất phổ biến. Cách chơi Dynomite cho Palm OS rất đơn giản, bạn chỉ cần bắn 3 quả trứng cùng màu nó sẽ vỡ ra, thao tác nhanh và bắn càng nhiều thì điểm số của bạn càng cao.


Liên kết tải về - [53,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Cách tắm cho mèo trong game Adorable Home nhận nhiều tim
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Ngay lúc này đang có rất nhiều người thắc mắc với Taimienphi rằng làm thế nào tắm cho mèo trong game Adorable Home mà không để chúng dỗi, nổi giận? Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới là mọi thứ đều ổn hết.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt chơi miễn phí.
  • Nằm mơ thấy con mèo, "tiểu hổ"
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngoài chó, mèo cũng là loài động vật gần gũi, thân thiết của con người nhưng theo quan niệm dân gian khác với loài chó, việc nằm mơ thấy con mèo thường mang điềm xấu, không may mắn. Nếu bạn đang băn khoăn về giấc mơ thấy mèo: mèo ta, mèo Anh lông ngắn, lông dài..., vậy cùng đi giải mã bí ẩn của giấc mơ về mèo.
  • Code MU Awaken VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MU Awaken VNG đã ra mắt người chơi vào ngày 15/11, Nhân sự kiện này, ban quản trị game dành tặng người chơi Code MU Awaken VNG vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể nhận được giftcode từ nhiều nguồn khác nhau.
  • MU Ignition - Webgame MU chính chủ “chuẩn không cần chỉnh” ra mắt game thủ ngày 23/1
    Với những ai từng và hiện là fan của game huyền thoại MU thì tin vui cho bạn rằng sẽ có phiên bản webgame chính chủ ra mắt người chơi ngay trong tháng 1 này. MU Ignition - phiên bản webgame MU hứa
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    By Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị
  • Code MU Origin 2 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MU Origin 2 là game hành động nhập vai siêu phẩm giành cho Mobile. Tham gia vào game, người chơi có thể nhận được rất nhiều phần thưởng từ NPH thông qua mã Code MU Origin 2 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách nhập Giftcode MU Origin 2 tại đây nếu chưa biết cách nhập.
  • Cách đăng ký chơi trước MU Khởi Nguyên 3
    MU Khởi Nguyên 3 - MU ORIGIN 3 đã chính thức mở trang landing-game cho phép game thủ Việt đăng ký trước, phần thưởng dành cho người tham gia đăng ký chơi trước MU Khởi Nguyên 3 là những Viên Kim
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Cách chơi MU Awaken VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MU Awaken VNG là sản phẩm tiếp nối sau MU Strongest được VNG phát hành, Việc chơi MU Awaken VNG trên PC như một cách thức trải nghiệm được nhiều người chơi chọn lựa, Nếu bạn có một máy tính hay laptop xịn hãy cài một ứng dụng giả lập và chiến game ngay thôi.
  • Cách nạp thẻ, mua Gem MU Awaken VNG
    Cũng giống như các tựa game MU khác, MU Awaken VNG có 3 loại tiền tệ chính và trong số đó là 2 loại có thể kiếm được bằng hoạt động hoặc nhiệm vụ, riêng Gem thì người chơi phải nạp thẻ mua Gem MU
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Cat 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom cat 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Cat 2 cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm