download MU Awaken VNG Cho PC

MU Awaken VNG

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1133
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 14 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download MU Awaken VNG - Game nhập vai chặt chém MU

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2019

MU Awaken VNG là một trong những tựa game nhập vai hành động được game thủ mong mỏi hiện nay, Trò chơi MU Awaken VNG một mặt kế thừa những giá trị, tinh thần từ các bản MU trước đó, mặt khác tiếp tục phát triển những nội dung mới. Game được phát hành trên iOS, Android.



MU Awaken VNG tiếp tục là một sản phẩm game nhập vai mới do VNG phát hành tại Việt Nam về đề tài MU. Với những thế mạnh có được từ hình thức đến nội dung, sản phẩm này tạo ra một cộng đồng game thủ đông đảo. Game có mặt vào tháng 11 năm nay.

mu awaken vng

Tải MU Awaken VNG - game nhập vai mới nhất của VNG trên Android, iPhone

 

Những điểm đáng chú ý có trong game MU Awaken VNG

- Hệ thống class đa dạng, tạo hình đẹp mắt. Vẫn xây dựng những loại hình nhân vật trung thành với các game MU đời trước, trò chơi MU Awaken VNG có những lớp như Dark Knight, Dark Wizard và Fairy Elf vẫn có những nghề nghiệp tương tự như trước. Bạn sẽ cảm nhận được sự thân quen như được chạm vào game MU một thuở hào hùng khi xưa. Đặc biệt việc sáng tạo thêm những chi tiết dù nhỏ nhưng đủ làm hấp dẫn người chơi ở tạo hình nhân vật.

- Đồ họa sống động. Được thiết kế với nền tảng đồ họa tân tiến, dường như phiên bản MU Awaken VNG lần này là một bước tiến mới của VNG đối với việc phát hành game MU nói chung. Bạn có thể thấy không gian cảnh vật game được thể hiện sinh động bằng màu sắc sặc sỡ. Hiệu ứng chiến đấu luôn là điểm nhấn của game MU và tựa game này cũng vậy.

- Hệ thống hoạt động phong phú. Những tựa game nhập vai luôn đem đến những nhiệm vụ có thể làm mãi không hết, MU Awaken VNG chính là như vậy. Bạn có thể thực hiện nhiệm vụ chính tuyến, theo tổ đội hoặc cá nhân. Khi gia nhập Quân đoàn bạn có thể chơi nhiều nhiệm vụ khác nữa. Phần thưởng sau mỗi nhiệm vụ là kinh nghiệm, trang bị...

mu awaken vng 2

Download MU Awaken VNG - game nhập vai tái hiện kí ức MU một thuở

MU Awaken VNG dễ dàng chơi được trên máy tính thông qua các giả lập mobile như BLueStacks ... chi tiết cách chơi MU Awaken VNG trên máy tính tại đây.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi MU Awaken VNG

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Nếu bạn là một fan cuồng của dòng game chặt chém MU hẳn sẽ biết đến tựa game MU Origin từng làm mưa làm gió một thời, game MU Origin không những sở hữu đồ họa tuyệt đẹp mà lối chơi nhập vai phiêu lưu cũng thực hấp dẫn với nhiều hoạt động vô cùng phong phú, hay game MU Kỳ Tích cũng là tân binh mới ra mắt làng MU, lối chơi nhập vai chặt chém, đồ họa siêu đẹp, bên cạnh đó MU Kỳ Tích còn hỗ trợ chiến đấu đồng đội, đề cao tính tương tác giữa những người chơi.

- Download Liệt Hỏa VNG cho Android
- Download Liệt Hỏa VNG cho iPhone

Mới đây, tựa game Liệt Hỏa VNG chính thức ra mắt người chơi với tư cách là game chuyển thể phim ảnh đặc sắc, Game Liệt Hỏa VNG cho phép người chơi chọn lựa các môn phái theo hệ vũ khí riêng như kiếm, quạt, bút... Hệ thống nhiệm vụ phong phú trong game khiến gamer bận rộn cả ngày không hết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MU Awaken VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu awaken vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MU Awaken VNG Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrappleAppGame hành động võ thuật trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • EXILESGame nhập vai giả tưởng trên di động
  • BeholderGame nhập vai phiêu lưu cho Android, iOS, APK
  • ArmelloGame nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
  • Boxing StarGame đấm bốc trên Android, APK
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • SoccerGame nhập vai đá bóng trên Android, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm