download Tattoo my Photo Cho Android

Tattoo my Photo

 Cho Android

Download Tattoo my Photo - Ghép hình xăm vào cơ thể

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2020

Tattoo my Photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại cho phép bạn ghép các hình xăm độc đáo và đẹp mắt vào các hình ảnh cá nhân của bạn, được phép lựa chọn vị trí cho mỗi hình xăm mà không cần phải chịu bất cứ một đau đớn nào. Tattoo my Photo cho phép chọn thiết kế hình xăm mực phù hợp với phong cách của bạn, xoay, thay đổi kích thước, lưu và chia sẻ hình ảnh của bạn.


1. Giới thiệu về Tattoo my Photo

Nếu yêu thích những hình xăm nhưng không muốn chịu đau đớn khi phải xăm thật, bạn có thể sử dụng Tattoo my Photo để thêm các hình xăm với nhiều hình dạng, màu sắc và phong cách khác nhau trên cơ thể ở những vị trí khác nhau. Chỉ cần chọn một hình ảnh từ bộ sưu tập hoặc chụp bằng camera, chọn thiết kế hình xăm mực phù hợp với phong cách của bạn, sau đó sử dụng các tính năng chỉnh sửa để có được bức ảnh với các hình xăm tự nhiên và chân thực nhất, sau đó chia sẻ với bạn bè để họ tin rằng bạn đang xăm mình thật.

tattoo my photo

Download Tattoo my Photo, Ghép hình xăm vào cơ thể trên Android

Tattoo my Photo mang đến rất nhiều ý tưởng hình xăm nghệ thuật cho trẻ em, cả nam và nữ, tatto cho phụ nữ và nam giới, chẳng hạn như hoa hồng, con rồng, hình xăm Polynesian hoặc bộ lạc. Cách tạo ảnh với hình xăm: chọn ảnh, thêm hình xăm mới, đặt bút chì lên vị trí bạn muốn trên cơ thể bạn, di chuyển các điểm đánh dấu, xoay, thay đổi kích thước và chỉnh sửa cho phù hợp nhất. Bạn cũng có thể thay đổi độ trong suốt của hình xăm, lật, thay đổi màu sắc và nhiều bộ lọc hơn.

2. Các đặc điểm chính của Tattoo my Photo:

- Thêm hình xăm vào cơ thể.
- Chọn ảnh từ máy ảnh hoặc bộ sưu tập.
- Tùy chọn nhiều phong cách hình xăm khác nhau.
- Thay đổi độ trong suốt của hình xăm, lật, thay đổi màu sắc.

3. App liên quan

Tattoo Maker cũng là ứng dụng tạo hình xăm có chức năng tương tự, cung cấp nhiều loại hình xăm để bạn áp dụng xăm trên cơ thể mình, tạo hình xăm trên bất cứ vị trí nào của cơ thể, bên cạnh đó Tattoo Maker còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa kích thước, xoay hình xăm theo các hướng và chỉnh sửa hình ảnh cho phù hợp với sở thích..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thêm hình xăm vào ảnh bằng Adobe Photoshop CC 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thao tác thực hiện cách thêm hình xăm vào ảnh bằng Photoshop CC 2020 vô cùng đơn giản, dù bạn là người dùng quen thuộc hay mới làm quen thì chỉ cần sự khéo léo, khả năng quan sát và một chút thời gian tham khảo hướng dẫn cách ghép hình xăm bằng Photoshop cũng có thể làm thành công.
  • Hình xăm mini đẹp, dễ thương, ngầu
    Không giống như định kiến của nhiều người, xăm mình là môn nghệ thuật được nhiều người yêu thích. Đằng sau mỗi hình xăm là một câu chuyện mà chủ nhân của hình xăm muốn kể hoặc lưu giữ lại. Nếu yêu
  • Tổng hợp mẫu hình xăm mini ở tay đẹp nhất hiện nay cho cả nam và nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Những năm gần đây, nghệ thuật xăm hình với những hình xăm nhỏ, dễ thương đang trở thành trào lưu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Cho dù bạn đang muốn xăm một câu nói hay một hình ảnh, biểu tượng ở bất kỳ vị trí nào trên tay thì những hình xăm mini ở tay dưới dây sẽ truyền cảm hứng, giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn ra hình xăm yêu thích cho mình.
  • Hình xăm vòng tay nhật cổ mặt quỷ, chuỗi hạt cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Lấy ý tưởng từ vòng tay, món phụ kiện đeo tay cho nam, nữ, các mẫu hình xăm vòng tay được những người thợ xăm hình biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, mang đến vẻ ngoài nổi bật, cuốn hút cho người sở hữu. Nếu đang tìm kiếm một hình xăm vòng tay đẹp, độc đáo cho bản thân thì bạn có thể tham khảo các mẫu hình xăm, tattoo vòng tay thiết kế hiện đại, nhiều ý nghĩa dưới đây.
  • Tổng hợp mẫu hình xăm đẹp cho nam nữ ý nghĩa nhất
    Mẫu hình xăm đẹp nhất cho nam nữ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể lựa chọn cho mình hình xăm ý nghĩa và đẹp nhất bất kể bạn là nam hay nữ đều có thể lựa chọn phong cách cho riêng mình.
  • Hình xăm ngực đẹp, chât nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin tổng hợp và chia sẻ những hình xăm ngực đẹp nhất giúp các bạn đọc có thể tìm thấy được hình xăm đẹp để xăm trước ngực theo ý muốn nhanh chóng và dễ dàng. Những hình xăm trước ngực này đang được nhiều người lựa chọn.
  • Hình xăm nhỏ đẹp cho nam và nữ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dù nhỏ nhưng hình xăm nhỏ cũng mang nhiều ý nghĩa, có thể đánh dấu được những kỉ niệm của bạn .... tốt nhất. Với những hình xăm nhỏ chất, bạn có thể xăm được mọi chỗ khác nhau như xăm ở vai, cổ chân, ngón tay ....
  • Hình xăm vai đẹp cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tổng hợp những mẫu hình xăm vai dưới đây với mẫu mã đa dạng, đẹp, ý nghĩa từ hình hoa, hình xăm rắn, rồng, chim ... không chỉ dành cho các chàng mà các nàng cũng có thể lựa chọn, tìm được hình xăm ưng ý. Hình xăm vai này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút, ấn tượng hơn.
  • Hình xăm chân mini đẹp cho nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn nghĩ sao về hình xăm chân? Đẹp và ấn tượng phải không nào? Nếu bạn đang tìm cho mình hình xăm đẹp ở chân thì bài viết này hoàn toàn là dành cho bạn rồi bởi tất cả những hình xăm đẹp ở chân cho nữ và nam đều tổng hợp ở trong bài viết này.
  • Hình xăm Nhật cổ full tay, lưng, bụng, mini đơn giản
    Nổi bật với các mẫu hình xăm lớn, nhiều màu sắc, thể hiện nét đẹp về các biểu tượng và nhân vật thần thoại của truyền thống văn hóa Nhật Bản, hình xăm Nhật cổ đang là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ
  • Hình xăm mini đôi nam nữ ở cổ tay, vai, gáy đẹp và chất nhất
    Hình xăm mini thường là những hình xăm nhỏ với những đường nét tinh tế phù hợp với các vị trí như cổ tay, cổ chân, vai, sau cổ, sau tai,... Nếu đang tìm những hình xăm mini cho các cặp đôi nam nữ bạn
  • Hình xăm tay nhỏ đẹp cho bạn nam, nữ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    So với các hình xăm thì hình xăm tay cũng có nhiều mẫu mã độc, lạ và đẹp, đặc biệt là đều mang ý nghĩa riêng. Tùy vào sở thích, phong cách của mỗi người mà có sự lựa chọn khác nhau như nam giới thích hình xăm cá tính, mạnh mẽ; còn nữ giới lại thích hình xăm nhẹ nhàng và thanh thoát.
  • Hình xăm la bàn đẹp cho Nam, Nữ
    Bạn thích hình xăm la bàn đẹp và đang muốn tìm hình xăm đẹp để có thể xăm lên tay, cổ tay, cổ chân, cánh tay ... để thể hiện cá tính của mình, vậy hãy tham khảo những mẫu hình xăm mà Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tattoo my Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tattoo my photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tattoo my Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm