download Termux Cho Android

Termux

 Cho Android

Download Termux - Công cụ nhập lệnh Linux cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2019

Termux mang đến môi trường nhập lệnh Linux trên nền tảng Android được người dùng đáng giá cao, là ứng dụng mã nguồn mở, có thể hoạt động trực tiếp mà không cần phải root hoặc cài đặt. Ưu điểm nữa của Termux là có một trang Wiki riêng giới thiệu chi tiết, rất nhiều Plugin, cộng đồng người dùng rộng lớn, tương tác sâu với Android cả phần cứng lẫn phần mềm.


1. Giới thiệu về Termux

Termux giả lập công cụ dòng lệnh trên Android để giúp bạn nhập các lệnh Linux dễ dàng, tích hợp đầy đủ các câu lệnh của Linux, cho phép cài đặt các công cụ hack có giao diện dòng lệnh trên điện thoại. Termux hỗ trợ bash and zsh shells, chỉnh sửa file với ngôn ngữ nano và vim, truy cập Server bằng ssh, lập trình ngôn ngữ C với clang, make và gdb, hỗ trợ Python, git và subversion, hỗ trợ Game trên nền tảng frotz.

termux

Download Termux, Công cụ nhập lệnh Linux cho Android

Termux có sẵn một số công cụ có thể giúp bạn hack như hydra hoặc nmap, được cài đặt các trình biên dịch (Clang, Rust, Go, v.v.) và các trình thông dịch (Bash, Perl, Python, v.v.), công cụ kỹ thuật dịch ngược. Termux cũng có thể chạy metasploit-framework cho phép bạn một số công cụ hack từ Kali Linux.

2. Các tính năng chính của Termux:

- Giả lập công cụ dòng lệnh trên Android.
- Tích hợp đầy đủ các câu lệnh của Linux.
- Nhiều công cụ hỗ trợ hack.
- Các trình biên dịch, kỹ thuật dịch ngược.
- Nhiều ngôn ngữ lập trình.

3. App liên quan

Còn Terminal Emulator là công cụ giả lập Terminal hoạt động trên nền tảng di động Android cho phép truy cập vào shell dòng lệnh Linux tích hợp trên thiết bị Android, lưu ý là Terminal Emulator không phải công cụ giả lập game và không hỗ trợ root điện thoại hay thay đổi IMEI điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Termux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat termux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Termux Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm