download Terminal Emulator cho Android

Terminal Emulator

 cho Android

Download Terminal Emulator - Giả lập terminal Linux cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/07/2018

Terminal Emulator là chương trình giả lập Terminal hoạt động trên nền tảng di động Android, cho phép người dùng truy cập vào shell dòng lệnh Linux tích hợp trên thiết bị Android. Terminal Emulator là phiên bản mới của ứng dụng Android Terminal Emulator được nhiều người yêu thích.



Terminal Emulator sử dụng giao diện nhiều cửa sổ thuận tiện, giả lập terminal Linux một cách hoàn hảo trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... Chương trình Terminal Emulator sử dụng bộ mã hóa ký tự UTF-8, bao gồm tiếng Ả Rập, tiếng Trung, Tiếng Hy Lạp, tiếng Do Thái, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Thái, v.v...

Terminals cũng là ứng dụng mô phỏng đầu cuối và điều khiển server từ xa hỗ trợ trên hệ điều hành Windows, kết nối với nhiều protocol server, ngoài ra Terminals còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình và xử lý ảnh với tính năng gắn nhận xét

Lưu ý rằng Terminal Emulator không phải công cụ giả lập game và không hỗ trợ root điện thoại hay thay đổi IMEI điện thoại. Nếu bạn gặp rắc rối trong việc nhập text, thử cài đặt Hacker's Keyboard IME miễn phí, đặc biệt nếu bạn sử dụng thiết bị Samsung hay HTC.

Để thực hiện việc truyền nhận dữ liệu từ xa trên mạng máy tính, Hype Terminal sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, ưu điểm của Hype Terminal là khả năng cấu hình kết nối cổng lệnh và tùy chỉnh giao diện của các cửa sổ, trên giao diện đơn giản và dễ sử dụng với cả những người không chuyên.

Những tính năng chính của phần mềm Terminal Emulator:

 

- Giả lập terminal Linux hoàn chỉnh

- Giao diện nhiều cửa sổ

- Shortcut Launcher

- Sử dụng bộ mã hóa ký tự UTF-8,

- Hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng



Liên kết tải về - [551 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Terminal Emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat terminal emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Terminal Emulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Terminal 3,2/5 Giả lập terminal trên Unix/Linux
  • Yakuake 4,3/5 Giả lập thiết bị đầu cuối trên Linux
  • CmderBộ mô phỏng console di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm