download Test Virus Cho Android

Test Virus

 Cho Android

Download Test Virus - Kiểm tra chức năng của ứng dụng diệt virus

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2021

Test Virus là một ứng dụng có chức năng kiểm tra chức năng của các sản phẩm diệt virus Android để xem chúng có hoạt động hiệu quả không. Bên cạnh đó Test Virus còn trích xuất một tệp ngẫu nhiên trên thiết bị Android của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn EICAR để phát hiện chống virus.


1. Giới thiệu về Test Virus

Test Virus là công cụ tuyệt vời để kiểm tra phần mềm diệt virus , các chức năng diệt virus trên di động của nhiều ứng dụng khác nhau, và cả kiểm tra chức năng duyệt web an toàn . Nó có thể thử nghiệm các ứng dụng đến từ Bitdefender, Norton hay Kaspersky nhằm đảm bảo và xác nhận rằng các sản phẩm của bạn hoạt động hiệu quả, đặc biệt là khi thiết bị của bạn cần được diệt virus thường xuyên.

test virus

Download Test Virus trên Android, Kiểm tra chức năng của ứng dụng diệt virus

Test Virus còn có khả năng trích xuất tệp ngẫu nhiên trên thiết bị Android của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn EICAR để phát hiện chống virus, hay trích xuất tệp zip vào thiết bị Android. Một tính năng mới của ứng dụng Test Virus là kiểm tra các tính năng duyệt web an toàn của các trang web.

2. Các đặc điểm chính của Test Virus:

- Kiểm tra chức năng diệt virus trên Android.

- Trích xuất tệp ngẫu nhiên, tệp zip đáp ứng các tiêu chuẩn EICAR

- Kiểm tra tính năng duyệt web an toàn của các trang web.

- Hỗ trợ kiểm tra nhiều ứng dụng diệt virus đến từ nhiều thương hiệu.

3. App liên quan

Avast cho Android cũng là một ứng dụng diệt virus Android hiệu quả, phát hiện phần mềm gián điệp, Trojan...để kiểm tra xem thiết bị của bạn có đang an toàn hay không, ngoài chức năng quét virus thì Avast cho Android còn dọn dẹp tức thì những dữ liệu không cần thiết, tập tin rác, bộ nhớ đệm hệ thống để lấy lại không gian lưu trữ cho các thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Test Virus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test virus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Test Virus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm