download Avast cho Android 6.27.3

Avast cho Android

 6.27.3

Download Avast cho Android - Ứng dụng quét phần mềm độc hại, tăng tốc cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2022

Avast cho Android là phần mềm chống virus miễn phí giúp người dùng quét và bảo vệ thiết bị của bạn trong thời gian thực khỏi virus và các phần mềm độc hại. Avast cho Android còn ngăn chặn các mối đe dọa tiềm ẩn, bảo vệ quyền riêng tư, bảo vệ dữ liệu và kiểu soát hoạt động trên thiết bị di động của bạn.


Avast cho Android giúp tự động quét virus và các loại phần mềm độc hại khác như phần mềm gián điệp, Trojan... Tính năng quét web, tập tin và ứng dụng bảo vệ toàn diện cho thiết bị di động. Bên cạnh đó, Với ứng dụng diệt virus trên Android này, bạn còn có thể biết được mình đã giành bao nhiêu thời gian cho từng ứng dụng trên thiết bị của mình và lấy lại cân bằng giữa cuộc sống thực và ảo.

tai avast cho android

Tải Avast cho Android - Ứng dụng quet virus cho điện thoại Android

Ngoài tính năng quét virus, Avast cho Android còn giúp người dùng dọn dẹp tức thì những dữ liệu không cần thiết, tập tin rác, bộ nhớ đệm hệ thống, ảnh nhỏ trong thư viện, tập tin cài đặt và tập tin còn sót lại để giúp bạn có thêm dung lượng trống. Thêm nữa là tính năng bảo vệ ảnh của bạn bằng mật khẩu dạng mã PIN, mẫu hình hoặc dấu vân tay. Sau khi đưa ảnh vào Hộp an toàn, ảnh sẽ được mã hóa hoàn toàn chỉ bạn mới có thể truy cập.

Avast cho Android được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus miễn phí tin cậy nhất trên thế giới dành cho Android, với hơn 100 triệu lượt download, Avast cho Android không chỉ bảo vệ chống virus mà còn có nhiều tính năng hữu ích khác.

download avast cho android

Download Avast cho Android - Ứng dụng quét phần mềm độc hại, tăng tốc cho mobile

Phần mềm diệt virus Avast cho Android cũng được coi là lá chắn web tuyệt vời giúp quét và chặn các liên kết bị nhiễm phần mềm độc hại cũng như Trojan, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Đồng thời tính năng này còn giúp sửa các URL có lỗi chính tả. Chưa kể việc hỗ trợ giảm mức tiêu hao pin của thiết bị bằng cách điều chỉnh cài đặt tiêu tốn nhiều pin nhất như Wi-Fi, đồng bộ hóa dữ liệu, Bluetooth và cài đặt màn hình.

Bạn tham khảo thêm Live Weather - ứng dụng giúp cập nhật thời tiết địa phương nơi bạn sống một cách nhanh chóng và dễ dàng, chỉ với một cú nhấp chuột Live Weather cho phép bạn kiểm tra thời tiết cho ngày hôm nay với nhiều thông tin chi tiết cũng như dự báo trong thời gian tới.


Liên kết tải về - [41 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast cho Android 6.27.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Powerful Phone Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Mr CleanerỨng dụng quét file rác, tăng tốc cho điện thoại
  • Smart ManagerỨng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile
  • Droid OptimizerỨng dụng giải phóng bộ nhớ, tăng tốc cho điện thoại
  • Smart CleanerỨng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • TaskManagerỨng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • AncleanerTrình dọn dẹp và tăng tốc Android
  • Smart CleanỨng dụng dọn rác miễn phí cho Android
  • Fancy CleanerDọn dẹp và tăng tốc điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm