download TEST4U 15.0

TEST4U

 15.0

Download TEST4U - Ứng dụng hỗ trợ đào tạo CNTT, tin học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/01/2020

TEST4U là một nền tảng kiểm tra, đào tạo và đánh giá tương tác, nơi người dùng được đánh giá bằng cách thực hiện các công việc liên quan đến tin học văn phòng trong điều kiện làm việc thực tế. Bạn sẽ được học cách sử dụng Microsoft Office và 19 ứng dụng khác để sẵn sàng cho các kỳ thi lấy chứng chỉ tin học và công việc mới.



Để phù hợp với sự thay đổi từng ngày của xã hội hiện đại, nhiều công việc và ngành nghề yêu cầu các cán bộ, nhân viên, người đi làm phải có chứng chỉ tin học văn phòng. Chứng chỉ này chứng nhận khả năng sử dụng thành thạo bộ công cụ văn phòng và đem lại nhiều lợi ích cho bạn, chẳng hạn như tăng cơ hội việc làm với mức lương lý tưởng hay cơ hội thăng tiến trong tương lai.

tai test4u

Download TEST4U - Hỗ trợ kiểm tra kỹ năng tin học văn phòng

Bạn có thể biết gõ văn bản hay tạo bảng tính Excel, nhưng điều đó là chưa đủ. Để thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, bạn cần bỏ ra khá nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc để nắm vững các thao tác trên máy tính, cũng như sử dụng thành thạo bộ công cụ văn phòng Microsoft Office. Nếu bạn cần đánh giá nhân viên của mình hay cải thiện kỹ năng của bản thân hoặc lấy được chứng chỉ tin văn học được công nhận bởi các tổ chức chứng nhận, nhưng không có thời gian tham gia các lớp học, thì hãy để phần mềm TEST4U giúp đỡ bạn.

TEST4U là người bạn đồng hành tuyệt vời cho cả doanh nghiệp, tổ chức muốn kiểm tra kỹ năng sử dụng ứng dụng văn phòng của nhân viên, cũng như những ai muốn thi chứng chỉ tin học, cải thiện kỹ năng của mình khi gặp phải khó khăn trong việc sử dụng các ứng dụng Office hàng ngày.

TEST4U là gì và TEST4U giúp gì cho bạn?

TEST4U là một trong những nền tảng kiểm tra, đào tạo và đánh giá tốt nhất, có tính tương tác cao, được phát triển với mục đích cải thiện kỹ năng công nghệ thông tin của tất cả những ai có nhu cầu, cũng như cung cấp các khóa đào tạo tùy chỉnh được phát triển cho từng đối tượng. TEST4U cho phép bạn học theo nhịp độ của bản thân mà không cần tham gia các lớp học hoặc ngồi hàng giờ trước nhưng video hướng dẫn, nhờ có phương pháp học tập mang tính tương tác cao của nó.

download test4u

Tải TEST4U - Đào tạo kỹ năng CNTT

Bạn sẽ được học cách sử dụng bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office và hàng loạt ứng dụng khác như một chuyên gia và bổ sung kiến thức để chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi lấy chứng chỉ tin học hoặc một công việc mới. TEST4U đảm bảo kết quả đầu ra tốt nhất với nỗ lực ít nhất có thể. Đây là nền tảng hàng đầu để đào tạo, thực hành và đánh giá cho:

- Các ứng viên chuẩn bị đúng đắn và đầy đủ trước những kỳ thi chứng chỉ CNTT (ví dụ: chứng chỉ MOS, ECDL/ICDL, IC3 và các kỳ thi khác như UBER Analytics Test).

- Ứng dụng Office và tiếp thu kỹ năng CNTT.

- Ứng viên cá nhân, trung tâm đào tạo và các phòng nhân sự.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, hơn 700.000 ứng viên đã dựa vào TEST4U để chuẩn bị cho các kỳ thi hay cuộc phỏng vấn xin việc. TEST4U đã phát triển không ngừng kể từ đó. Hiện tại, phần mềm chứa hơn 6.000 câu hỏi và hỗ trợ hơn 19 ứng dụng bằng 6 ngôn ngữ: tiếng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Nga và Hy Lạp. Nếu kiểm tra, đào tạo và đánh giá kỹ năng CNTT là những gì bạn cần, thì hãy download TEST4U và trải nghiệm những gì mà chương trình cung cấp.

Tính năng nổi bật của TEST4U:

- Câu hỏi phân loại: Mục tiêu thực hành được phân chia thành các danh mục khác nhau nhằm giúp học viên trau dồi kiến thức hiệu quả hơn trước kỳ thi.

- Điều khiển thời gian: Xác định giới hạn thời gian cho mỗi câu hỏi để đánh giá mức độ khó.

- Thiết lập bài kiểm tra: Hiển thị câu hỏi theo thứ tự ngẫu nhiên, mô phỏng kỳ thi, vô hiệu hóa thông báo đúng/sai, chấm dứt bài kiểm tra khi hết thời gian.

- Tạm dừng hoặc lưu bài kiểm tra: Tùy chọn để tạm dừng và lưu bài test. Lần tới khi mở TEST4U, bạn sẽ được hỏi có muốn tiếp tục bài test đã được lưu trước đó không.

test4u ho tro tin hoc van phong

TEST4U - Hướng dẫn bài học qua video

- Bài học kèm video: Mỗi câu hỏi đi kèm với một video ngắn cung cấp cách giải bài tập, xem video để tìm ra lỗi sai của bản thân và từ đó hiểu rõ vấn đề hơn.

- TOP 50: TEST4U tăng tính cạnh tranh giữa các học viên. Ở cuối bài test, danh sách có tên của 50 thí sinh hàng đầu với thời gian hoàn thành tốt nhất tại kỳ thi sẽ được hiển thị.

- Thống kê mô tả của lớp học: Khi bài test kết thúc, học viên có thể nhìn thấy thống kê mô tả của lớp học. Các bảng hiển thị sự tiến bộ của mỗi học viên.

- Xem kết quả: Nhấp đúp chuột vào từng câu hỏi để xem kết quả. TEST4U cho phép bạn duyệt câu trả lời sai mà không phải xem lại toàn bộ bài thi.

- Thêm câu hỏi của riêng bạn: Mô-đun Question creation cho phép bạn nhập câu hỏi của riêng mình với những loại câu hỏi như nhiều lựa chọn, ghép nối và điền vào chỗ trống.

- Đánh giá: Evaluation là quá trình cho phép bạn đánh giá học viên hay nhân viên hiện tại. Mỗi học viên nhận được một email về bài test với câu hỏi và bài tập ở thông tin liên lạc mà bạn đã nhập. Đây là cách bạn có thể đánh giá nhiều ứng viên trong một khoảng thời gian ngắn.

- Nhiều tính năng khác.


Liên kết tải về - [19,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • TEST4U 15.0 (Bản chuẩn cuối) - 03/02/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TEST4U được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat test4u là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm