download Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 File DOC

Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10

 File DOC

Download Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 - Phiếu thu thập thông tin học sinh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/11/2017

Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 được các nhà trường sử dụng nhằm tìm hiểu đầy đủ những thông tin về học sinh lớp 10, thông qua những thông tin có trong phiếu, nhà trường sẽ có căn cứ để quản lý học sinh mới chuyển vào trường một cách đầy đủ.


Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 là mẫu phiếu được phát dành cho các em học sinh lớp 10 khi mới nhập trường nộp lên nhà trường để tiến hành công tác thu thập, tìm hiểu thông tin về học sinh. Toàn bộ những thông tin liên quan đến học sinh sẽ được ghi trong hồ sơ và được tổng hợp thông qua mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10, vì vậy, nhà trường có thể đưa ra những hướng dẫn cụ thể để các em học sinh có thể hoàn thiện được toàn bộ những thông tin theo đúng yêu cầu của mẫu phiếu.

Bên cạnh mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 thì mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2017 cũng là biểu mẫu dành cho các bạn học sinh khi tham gia sinh hoạt hè tại địa phương trong thời gian nghỉ hè, mẫu phiếu sinh hoạt hè năm 2017 sẽ nêu rõ những nhận xét về việc tham gia sinh hoạt hè của học sinh đó để thuận tiện cho nhà trường đánh giá thái độ  rèn luyện của học sinh.

 

Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10
Download mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10

Trong mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10, các em học sinh sẽ phải hoàn thiện những nội dung thông tin họ và tên, ngày sinh, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, địa chỉ email, số điện thoại, đã từng là học sinh của trường trung học cơ sở nào, thông tin về họ tên cha mẹ, số điện thoại, nghề nghiệp, thông tin về số điện thoại của anh chị em, hoàn cảnh kinh tế của gia đình, với những em học sinh nào nằm trong diện chính sách sẽ liệt kê thông tin để cung cấp vào phiếu tìm hiểu thông tin. 

Bên cạnh đó các em học sinh cũng sẽ liệt kê thông tin về kết quả học tập của mình đối với từng môn học như Toán, Lý, Hóa, Sinh, Anh, Văn, Sử, Địa điểm xét tuyển vào lớp 10 của các em, môn học khá nhất và môn học yếu nhất của các em là gì, kết quả thi tốt nghiệp học sinh giỏi huyện, tỉnh, các nhiệm vụ đã làm năm lớp 8, lớp 9, dự định trong tương lai...

Nếu như phiếu kê khai thông tin học sinh được sử dụng cho học sinh chung toàn trường có thể kê khai đơn giản những thông tin liên quan đến bản thân học sinh thì mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 sẽ phải cung cấp đầy đủ thông tin về kết quả học tập, thông tin phụ huynh và dự định trường Đại học của học sinh. Ngoài ra, nhà trường và các em có thể tham khảo thêm phiếu kê khai thông tin học sinh để chủ động hoàn thiện được các thông tin có trong mẫu phiếu theo đúng yêu cầu chung hiện nay.



Liên kết tải về - [400 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu tìm hiểu thông tin học sinh lớp 10 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm