download Text Images  2021 09 24

Text Images

  2021 09 24

Download Text Images - Tạo hình ảnh từ các ký tự

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/09/2021

Text Images là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết kế các nhãn dán, hình ảnh bắt mắt, tạo ảnh từ chữ qua các tùy chọn điều chỉnh font chữ và background của ảnh, tạo nhiều ảnh từ cùng một dòng text. Text Images hỗ trợ nhiều định dạng file từ JPG, PNG, GIF, BMP, DIB, v.v.


Hầu hết cửa sổ chính của Text Images là không gian hiển thị ảnh xem trước, cập nhật hình ảnh theo thời gian thực khi bạn chỉnh sửa các giá trị của ảnh. Để tạo ảnh, bước đầu tiên bạn cần thực hiện là viết chữ vào ảnh. Ưu điểm nổi bật của Text Images là cho phép người dùng tạo nhiều ảnh tương ứng với mỗi dòng văn bản được thêm vào chương trình.

Còn nếu muốn viết chữ lên ảnh, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh quen thuộc như PhotoScape giúp tạo phong cách riêng cho các hình ảnh của mình, PhotoScape tùy chỉnh các thông số ảnh, cắt ảnh, phóng to, thu nhỏ, chuyển đổi định dạng ảnh, thực hiện in ấn ảnh.

Với Text Images, chữ viết có thể được chỉnh sửa qua các tùy chọn thông dụng nhất như đổi font chữ, kiểu chữ, định dạng, kích thước và màu chữ. Ngoài ra, tính năng điều chỉnh ô bao quanh chữ cũng được hỗ trợ.

Để có nhiều tính năng trong việc chỉnh sửa ảnh, bạn có thể kham khảo công cụ Photoshop thần thánh hiện được nhiều người làm việc trong ngành đồ họa tin dùng, để sử dụng Photoshop được thành thạo bạn cũng nên học một khóa học về phần mềm này.

Các tính năng chính của Text Images:

- Tạo ảnh từ chữ.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.

- Chỉnh sửa font chữ và ô bao quanh chữ.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text Images được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text images là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text Images 2021 09 24


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PhotoPlus 3/5 Xử lý, biên tập ảnh đơn giản
  • PyxleOS 3/5 Vẽ và biên tập ảnh pixel
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm