download Tìm hiểu về thế giới phẳng (Ebook)

Tìm hiểu về thế giới phẳng

 (Ebook)

Download Tìm hiểu về thế giới phẳng - Kiến thức về lịch sử thế giới phẳng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/04/2018

Thế giới phẳng là một sách được viết bởi Thomas Friedman , ông là một biên tập viên chuyên mục ngoại giao và kinh tế, nội dung của cuốn sách này cho các bạn biết về kiến thức lịch sử thế giới.


Tài liệu này được chuyển sang nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp bạn đọc có nhận thức mới về thế giới cũng như lịch sử thế giới. Nó tổng kết lịch sử với các sự kiện diễn ra làm phẳng thế giới, với các quan niệm mới, các dùng từ hay, đọc giả sẽ bị hút hồn bởi các câu chuyện, các nền kinh tế mạnh, nổi trên thế giới.

Trên hệ thống tài liệu của Tải Miễn Phí chúng tôi cũng chia sẻ tới các bạn đọc giả rất nhiều nội dung tài liệu, chọn lọc có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng nhiều hiện nay như là mẫu bìa bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam Lào, mẫu bìa về đẹp về cuộc thi tìm hiểu lịch sử bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu bìa đẹp và chất lượng nhất, bạn đọc cùng tham khảo mẫu bìa bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam Lào để lựa chọn cho mình một mẫu bìa phù hợp nhất nhé. Hoặc nếu bạn đọc nào muốn tham khảo bài thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào cũng có thể tham khảo chi tiết trên hệ thống nhé, Tải Miễn Phí đã sưu tầm và lựa chọn rất nhiều các mẫu bài dự thi tìm hiểu về bài thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào bạn đọc cùng theo dõi nhé. 


Tìm hiểu về thế giới phẳng
Download Tìm hiểu về thế giới phẳng - Phần mềm Kiến thức về lịch sử thế giới phẳng


Thế giới phẳng được cấu thành bởi nhiều phần khác nhau:

- Đưa ra khái niệm thế giới phẳng là như thế nào.
- Mĩ và thế giới phẳng.
- Các nước đang phát triển và thế giới phẳng.
- Các công ty thế giới phẳng,
- Địa chính trị thế giới phẳng.
- Kết luận, sức tưởng tượng.
 



Liên kết tải về - [491,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tìm hiểu về thế giới phẳng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm hiểu về thế giới phẳng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm hiểu về thế giới phẳng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm hiểu về thế giới phẳng (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm