download The Last Campfire Cho PC

The Last Campfire

 Cho PC

Download The Last Campfire - Cuộc phiêu lưu của viên than hồng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

The Last Campfire là game phiêu lưu hấp dẫn, câu chuyện về một viên than hồng bị mất tích bị mắc kẹt ở một nơi khó hiểu, đang tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và tìm con đường về nhà. Game The Last Campfire xây dựng bối cảnh chơi đa dạng, từ những khu rừng rậm đến đại dương rộng lớn, gặp gỡ những sinh vật kỳ quái, mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.


1. Giới thiệu về The Last Campfire

Nhân vật chính trong game The Last Campfire có tên là Ember với hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống cũng như tìm đường về nhà, tuy nhiên bị lạc đường và bị cuốn theo những tình huống mạo hiểm, gặp rắc rối với những câu chuyện huyền bí. Trên chuyến phiêu lưu của mình, viên than hồng Ember đã gặp gỡ nhiều sinh vật và thực vật kỳ quái, hàng ngàn loài hoa thơm cỏ dại cũng như những khung cảnh hoang tàn đổ nát ẩn chưa nhiều câu chuyện thần bí. Người chơi sẽ lần lượt khám phá những vùng đất hoang sơ đầy những truyền thuyết dân gian bị lãng quên.

the last campfire

Download The Last Campfire, Cuộc phiêu lưu của viên than hồng

The Last Campfire có khung cảnh đồ họa vừa đẹp mắt vừa đáng yêu với những hình ảnh ngộ nghĩnh, được miêu tả giống như một bộ phim ngắn, trong đó người chơi vừa được khám phá, vừa phải giải mã những câu đố hóc búa, vượt qua những hiểm trở khó khăn và chiến đấu chống lại... ếch khổng lồ. Bên cạnh đó, nhạc nền du dương của game càng khiến cho người chơi có cảm giác huyền bí và kích thích trí tò mò của bản thân trên con đường nhận ra ý nghĩa cuộc sống và mục đích cuối cùng của mình.

2. Các đặc điểm chính của The Last Campfire:

- Game phiêu lưu tìm đường về nhà của viên than hồng.
- Gặp gỡ nhưng sinh vật, thực vật kỳ quái.
- Khám phá những vùng đất huyền bí.
- Khung cảnh đồ họa đẹp mắt, hình ảnh ngộ nghĩnh.
- Nhạc nền du dường, gameplay hấp dẫn.

3. Game liên quan

Cally's Caves cũng là game phiêu lưu kết hợp hành động nhập vai với những màn chặt chém cực đã tay trên nền đồ họa 16 bit cổ điển, nhiệm vụ của người chơi trong Cally's Caves là nhập vai cô bé Cally với nhiệm vụ giải cứu bố mẹ khỏi bàn tay của gã tiến sĩ độc ác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Last Campfire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the last campfire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Last Campfire Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm