download The Magic Camera 3D Simulator Cho Android

The Magic Camera 3D Simulator

 Cho Android

Download The Magic Camera 3D Simulator - Ứng dụng giả lập chụp ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/01/2021

The Magic Camera 3D Simulator là một ứng dụng giả lập quá trình chụp ảnh với một máy ảnh DSLR cho những người đam mê nhiếp ảnh hay bắt đầu làm quen với môn nghệ thuật này nhưng chưa sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh thực thụ. Đây là một công cụ cực kỳ hữu dụng cho không chỉ người nhập môn mà còn dành cho những người chụp ảnh chuyên nghiệp luyện tập, nâng cao kỹ năng của bản thân.


1. Giới thiệu về The Magic Camera 3D Simulator

Nhiếp ảnh là một bộ môn nghệ thuật có sức hút rất lớn đối với mọi lứa tuổi, từ những bạn trẻ năng động thích du hí cho tới những người lớn tuổi luôn muốn lưu giữ lại tất cả những khoảnh khắc đẹp nhất của đời mình cũng như những cảnh đẹp vô tình bắt gặp trong một buổi chiều tà... Tuy nhiên, nó cũng yêu cầu ở người chơi rất nhiều kỹ năng để có thể chụp được một bức ảnh như ý, đẹp mắt. Nếu bạn cũng đang có hứng thú với bộ môn này và đang muốn thử xem liệu mình có thể sử dụng một chiếc máy ảnh DSLR không trước khi bỏ một khoản tiền khá lớn để mua cho bản thân 1 chiếc máy ảnh, thì tải ứng dụng The Magic Camera 3D Simulator chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

the magic camera 3d simulator

Download The Magic Camera 3D Simulator, Ứng dụng giả lập chụp ảnh DSLR

The Magic Camera 3D Simulator giả lập chính xác tất cả các yếu tố có liên quan tới quá trình sử dụng một chiếc máy ảnh dslr để chụp ảnh trong thực tế bao gồm: chọn lens phù hợp cho từng mục đích chụp, điều chỉnh ánh sáng, framing, chỉnh độ iso, đèn flash, chế độ chụp, khẩu độ, lấy nét, xoá phông... Bạn không cần phải ra ngoài hay giơ chiếc điện thoại của mình để bắt bất kỳ ảnh nào, vì The Magic Camera 3D Simulator đã giả lập cả khung cảnh, nhân vật cho nhiều mục đích chụp như chụp phong cảnh, chụp chân dung...

the magic camera 3d simulator 2

The Magic Camera 3D Simulator cung cấp nhiều cài đặt chất lượng ảnh chụp

Ứng dụng cho phép người dùng luyện tập cách sử dụng hai dạng lens kit cơ bản: lens prime, hay còn gọi là lens fixed, có tiêu cự cố định phục vụ mục đích chụp chân dung hoặc đồ vật. Loại thứ hai là lens zoom, được thiết kế với tiêu cự có thể thay đổi được. Trên thực tế, lens zoom là bộ lens kit phổ biến nhất trong tất cả các loại ống kính dslr, vì nó có thể đáp ứng được hầu hết tất cả các nhu cầu nhiếp ảnh thông thường: từ chụp phong cảnh, chân dung cho tới macro. Ngoài ra, The Magic Camera 3D Simulator còn giả lập cả ống kính cine - một dạng ống kính cao cấp, có thể thuộc cả hai loại lens kit Prime hoặc Zoom, cho khả năng zoom khi chụp ảnh mà không thay đổi tiêu điểm. 

the magic camera 3d simulator 3

The Magic Camera 3D Simulator chụp ảnh chân dung, phong cảnh đẹp mắt

Ngoài ra, The Magic Camera 3D Simulator cũng cho phép bạn giả lập cả những phụ kiện khác như chân tripod, đèn flash rời, bộ phản chiếu ánh sáng, tăng sáng,... Ứng dụng cũng được tích hợp sẵn một vài bộ lọc hình ảnh. Hơn nữa, khi đăng ký gói dịch vụ có trả phí của The Magic Camera 3D Simulator, bạn còn có thể tận hưởng rất nhiều tính năng hữu ích khác như: thoải mái sắp xếp vị trí đứng của mẫu, bố cục xuất hiện trong ảnh; thay đổi độ cao của chân tripod; bộ chỉnh sửa hình ảnh đầy đủ tính năng từ cân bằng trắng, chỉnh độ tương phản, độ bão hoà; thay đổi thời gian chụp ảnh từ ngày sang đêm/chiều, bình minh hay hoàng hôn; quay các video time-lapse...

The Magic Camera 3D Simulator không chỉ phù hợp với mục đích luyện tập hay làm quen, mà nó hoàn toàn có thể trở thành một công cụ giảng dạy kỹ thuật chụp ảnh, bởi với tất cả những tính năng được trang bị, kết hợp với giao diện sử dụng trực quan, giả lập lại chính xác tất cả những yếu tố, tính năng mà một học viên nhiếp ảnh cần phải biết. Bạn sẽ không cần phải đầu tư một khoản tiền quá lớn ngay ban đầu để sở hữu một chiếc máy ảnh chỉ phục vụ việc làm quen, học những phần kiến thức lý thuyết cơ bản nhất trong bộ môn nhiếp ảnh.

2. Các đặc điểm chính của The Magic Camera 3D Simulator:

- Giả lập chính xác những thao tác chụp ảnh với máy ảnh dslr ngay trên điện thoại.
- Đầy đủ các công cụ hỗ trợ.
- Giả lập 3 loại ống kính phổ biến nhất.
- Giao diện sử dụng trực quan, sát với thực tế.
- Có gói đăng ký mở khoá nhiều tính năng, công cụ tiện ích.

Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Magic Camera 3D Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the magic camera 3d simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Magic Camera 3D Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm