download Theme AssistiveTouch One Piece

Theme AssistiveTouch

 One Piece

Download Theme AssistiveTouch - Đổi giao diện cho phím Home ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/03/2018

Theme AssistiveTouch mang đến cho người dùng di động kho icon AssistiveTouch với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Tải Theme AssistiveTouch bạn sẽ thỏa sức trang trí cho dế yêu những biểu tượng icon AssistiveTouch đẹp mắt, vừa thể hiện cá tính riêng của mình.


Người dùng sử dụng iPhone đều biết rằng nếu thao tác quá nhiều vào nút Home lâu dần rất dễ dẫn đến nút này bị hỏng. Và giải pháp thay thế hiệu quả nhất lúc này là sử dụng chức năng AssistiveTouch (Home Ảo). Tuy nhiên giao diện của nút Home ảo cũng khiến bạn nhàm chán và muốn có một thứ nào đó mới hơn cho nó. Không cần phải tìm kiếm đâu xa Theme AssistiveTouch là ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tùy biến cho phím Home ảo của mình, lựa chọn những biểu tượng độc đáo theo ý thích.

theme assistivetouch

 

Download Theme AssistiveTouch - Đổi giao diện cho phím Home ảo

Theme AssistiveTouch cung cấp cho người dùng rất nhiều biểu tượng icon khác nhau. Nếu bạn là người lãng mạn và luôn say đắm trong những câu chuyện tình yêu thì những biểu tượng hình trái tim sẽ rất phù hợp để bạn thể hiện cảm xúc. Hoặc bạn là fan hâm mộ của bộ truyện tranh Nhật Bản One Piece, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ phím Home ảo mod những nhân vật trong bộ truyện tranh nổi tiếng này. Ngoài ra còn rất nhiều chủ đề hấp dẫn nữa để bạn thỏa sực lựa chon. Cùng tải Theme AssistiveTouch để biến chiếc smartphone của mình ngày càng trở nên quyến rũ hơn.

theme assistivetouch 2

 

Tải Theme AssistiveTouch - Đổi giao diện cho phím Home ảo

Hiện tại Android P là phiên bản hệ điều hành di động mới nhất mà nhà sản xuất Google vừa cho mắt. Tuy nhiên nếu chưa cài đặt hoặc nâng cấp cho điện thoại của mình, bạn vẫn có thể trải nghiệm hệ điều hành này thông qua tiện ích Android P Launcher cho Android. Vì là ứng dụng mô phỏng của hệ điều hành Android P nên Android P Launcher cho Android sẽ mang đến cho bạn một giao diện làm việc tương tự như hệ điều hành này với rất nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Các tính năng chính của Theme AssistiveTouch:

- Cung cấp icon biểu tượng Home ảo cho điện thoại và máy tính bảng

- icon được chia làm nhiều chủ đề khác nhau

- Dung lượng nhỏ gọn dễ dàng cài đặt

- Không ảnh hưởng đến việc trải nghiệm thiết bị


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Theme AssistiveTouch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat theme assistivetouch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Theme AssistiveTouch One Piece


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm