download TheSSS 22.3

TheSSS

 22.3

Download TheSSS - Hệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/12/2017

TheSSS là hệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN dựa trên bản phân phối 4MLinux, cung cấp cho chuyên viên quản trị hệ thống bộ sưu tập phần mềm định hướng server có dung lượng nhẹ. Thành phần bảo mật chính là tường lửa 4MLinux dựa trên chương trình Iptables phổ biến và phần mềm Clam AntiVirus.


TheSSS - viết tắt của The Smallest Server Suite, là bản phân phối Linux mã nguồn mở, cung cấp cho chuyên viên quản trị hệ thống tập hợp phần mềm định hướng server (máy chủ) với dung lượng nhẹ dành cho mạng cục bộ (viết tắt là mạng LAN)

Bản phân phối TheSSS được phân phối thành ba ảnh Live CD ISO - một định dạng tiêu chuẩn chứa các thành phần server cơ bản, phiên bản PHP bao gồm phần mềm MariaDB và Adminer cũng như Toolbox chứa các ứng dụng phức tạp.

PCLinuxOS cũng là một trong những bản bản phân phối Linux dựa trên hệ điều hành Mandriva được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ưu điểm của PCLinuxOS là được phân phối thành nhiều phiên bản khác nhau và bao gồm nhiều ứng dụng mã nguồn mở.


TheSSS
Download TheSSS - Hệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN

 

TheSSS được sử dụng để chạy các server đặc thù, chẳng hạn như FTP, HTTP, SFTP, SSH và Telnet trên máy tính đời thấp. Tuy nhiên, chương trình Polipo và Tor bao gồm trong bản phân phối cho phép người dùng cài đặt proxy server ẩn danh.

Các thành phần bảo mật chính của TheSSS là tường lửa 4MLinux dựa trên chương trình Iptables phổ biến và phần mềm Clam AntiVirus, kèm theo công cụ cơ sở dữ liệu MariaDB, công cụ quản trị cơ sở dữ liệu Adminer và gói phần mềm PHP.

Bên cạnh đó BlackArch Linux cũng là một trong những bản bản phân phối Linux được sử dụng nhiều bởi các chuyên viên bảo mật, ưu điểm của BlackArch Linux là tích hợp nhiều công cụ thú vị như trình khử lỗi, trình bẻ khóa, trình giải mã, chương trình backdoor, công cụ kiểm tra mờ, trình theo dõi thao tác bàn phím, v.v.

Những tính năng chính của bản phân phối TheSSSL:

- Dựa trên bản phân phối 4MLinux

- Tập hợp phần mềm định hướng server dành cho mạng LAN

- Được phân phối thành ba ảnh Live CD ISO, chứa các thành phần server cơ bản

- Hỗ trợ cài đặt proxy server ẩn danh


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • TheSSS 22.3 (Bản chuẩn cuối) - 18/09/2017 Download



Bài viết liên quan

TheSSS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TheSSS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thesss là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vyatta 2,9/5 Hệ điều hành Linux bảo mật
  • Backtrack 3/5 Phiên bản Linux với nhiều tính năng bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm