download Vyatta 6.6r1

Vyatta

 6.6r1

Download Vyatta - Hệ điều hành Linux bảo mật

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/10/2022

Vyatta là bản phân phối Linux cung cấp giải pháp bộ định tuyến và tường lửa mã nguồn mở, hỗ trợ nhiều phần mềm Hypervisor, mang đến giải pháp an ninh mạng và kết nối mạng toàn diện nhất để tối ưu mạng doanh nghiệp hoặc hợp nhất nguồn trung tâm dữ liệu.


Dự án Vyatta là bộ định tuyến và tường lửa dựa trên hệ điều hành Linux cung cấp một phiên bản miễn phí và hai phiên bản thương mại.

Backtrack cũng là phiên bản Linux ra mắt trước đó với nhiều tính năng bảo mật quan trọng, hỗ trợ môi trường màn hình nền GNOME và KDE, ngoài ra, Backtrack cũng hỗ trợ tìm kiếm và cập nhật cơ sở dữ liệu các công cụ bảo mật khá nhanh chóng.

Vyatta
Download Vyatta - Hệ điều hành Linux bảo mật

Vyatta tích hợp định tuyến lớp doanh nghiệp, công nghệ an ninh mạng, phòng chống virus và mã độc và quản lý lưu lượng mạng vào các máy ảo được tối ưu để đạt hiệu suất và độ bảo mật cao nhất có thể trong môi trường hypervisor VMware, Citrix XenServer, Xen và Redhat KVM (Hypervisor là phần mềm chạy nhiều máy ảo trên cùng một hệ thống).

Vyatta cung cấp giải pháp an ninh mạng và kết nối mạng toàn diện nhất trong ngành bất kể người dùng muốn hợp nhất nguồn trung tâm dữ liệu hay nỗ lực tối ưu mạng doanh nghiệp.

Bên cạnh đó BlackArch Linux cũng là một trong những bản bản phân phối Linux được sử dụng nhiều bởi các chuyên viên bảo mật, ưu điểm của BlackArch Linux là tích hợp nhiều công cụ thú vị như trình khử lỗi, trình bẻ khóa, trình giải mã, chương trình backdoor, công cụ kiểm tra mờ, trình theo dõi thao tác bàn phím, v.v.

Những tính năng chính của bản phân phối Vyatta:

- Bộ định tuyến và tường lửa dựa trên hệ điều hành Linux

- Tích hợp định tuyến lớp doanh nghiệp, công nghệ an ninh mạng, phòng chống virus và mã độc và quản lý lưu lượng mạng vào các máy ảo

- Hỗ trợ nhiều phần mềm Hypervisor

- Tối ưu mạng doanh nghiệp



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vyatta - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vyatta được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vyatta là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Backtrack 3/5 Phiên bản Linux với nhiều tính năng bảo mật
  • TheSSS 3,9/5 Hệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm