download Thi tìm từ láy 1.0

Thi tìm từ láy

 1.0

Download Thi tìm từ láy - Xác định từ láy tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2020

Thi tìm từ láy cũng là một trò chơi trí tuệ thông minh để đố vui người chơi tìm được các từ láy dựa trên các dữ liệu cho trước sao cho chính xác nhất trong thời gian ngắn nhất. Phần mềm trò chơi thi tìm từ láy hiện nay được rất nhiều người yêu thích từ các học sinh đến những người đã đi làm để giúp mọi người có một sân chơi giải trí vô cùng lành mạnh và hữu ích.


Trò chơi thi tìm từ láy có thể chơi 1 mình ngay trên máy tính hoặc có thể chơi đố vui với bạn bè để tìm ra người có đáp án chính xác nhất và nhanh nhất. Với những dữ liệu cho trước cũng là nội dung ý nghĩa của từ láy đó, người chơi phải tìm được đúng từ láy tiếng việt có nội dung ý nghĩa chính xác như vậy để ghi được điểm số. Tuy nhiên, người chơi cũng phải là người nắm rõ thế nào là từ láy và biết cách xác định từ láy thì mới có thể tìm được đáp án chính xác.

Bên cạnh những trò chơi về giáo dục thì những trò chơi mang tính giải trí như Tải Rules Of Survival cũng khá thú vị, nếu bạn yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì Tải Rules Of Survival để trải nghiệm.

thi tim tu lay

Download phần mềm Thi tìm từ láy

Với trò chơi thi tìm từ láy thì người chơi sau khi tham gia trò chơi này có thể bổ sung cho mình thêm rất nhiều các kiến thức về từ tiếng việt, giúp các bạn nắm được nội dung của các từ láy và biết xác định loại từ chính xác nhất. Hơn thế nữa, với trò chơi này thì người chơi còn rèn luyện được cho mình khả năng tư duy nhanh chóng để tìm ra đáp án nhanh nhất và khả năng nhanh mắt, nhanh tay.

Các bậc phụ huynh có thể khuyến khích con em mình tham gia trò chơi trí tuệ thi tìm từ láy để giúp các em mở rộng thêm vốn từ của mình và ôn tập các kiến thức về từ láy. Ngoài ra, mọi người cũng có thể tham khảo và tham gia các trò chơi thông minh khác cũng rất hay như phần mềm thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp người chơi biết cách xác định từ đồng nghĩa, trái nghĩa và mở rộng thêm rất nhiều kiến thức về vốn từ tiếng việt. Đây đều là các phần mềm hỗ trợ giáo dục được khuyến khích dành cho các em học sinh ôn tập và giải trí.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thi tìm từ láy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thi tìm từ láy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thi tìm từ láy 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm