download Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa 2.0

Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa

 2.0

Download Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa - Xác định từ đồng nghĩa, trái nghĩa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ là phần mềm trò chơi về từ đồng nghĩa, trái nghĩa để người chơi phải tìm từ cho chính xác dựa vào những gợi ý của phần chơi. Phần mềm trò chơi thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa thích hợp dành cho tất cả mọi người, giúp người chơi trang bị thêm cho mình rất nhiều kiến thức hay về từ trong tiếng việt và mở rộng thêm vốn từ của mình.


Thông thường, với các em học sinh học về từ đồng nghĩa, trái nghĩa thì phần mềm trò chơi thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ rất hữu ích với các em, giúp các em ôn luyện và kiểm tra kiến thức của mình. Với những gợi ý cho trước, nhiệm vụ của người chơi sẽ phải tìm được từ đồng nghĩa, hoặc trái nghĩa với từ đó. Ngoài ra, người chơi còn phải căn cứ vào nội dung của từ đó được cho trước để tìm từ cho chính xác.

Mây âm vần cũng là một trò chơi mang tính giáo dục cao với nội dung ghép chữ thành từ có nghĩa, khám phá kho từ vựng tiếng Việt vô cùng phong phú, Mây âm vần phù hợp cho các em học sinh từ 6 đến 12 tuổi giúp các em trau dồi khả năng hiểu biết tiếng Việt của mình.

thi tim tu dong nghia trai nghia

Download trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa

Để có thể hoàn thành được phần thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa với điểm số cao thì người chơi phải là người có sự am hiểu về từ đồng nghĩa, trái nghĩa, là người có vốn từ tiếng việt rộng và có khả năng tư duy nhạy bén để nhanh chóng tìm ra đáp án chính xác nhất. Qua việc tham gia vào trò chơi thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa, người chơi sẽ có những phút giải trí thư giãn và còn rèn luyện cho mình khả năng nhanh mắt, nhanh tay để đạt được điểm số cao nhất.

Đối với những bé sắp bước vào lớp 1 thì các bậc phụ huynh nên dạy bé học với tài liệu cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 để bé làm quen dần với cách đọc tiếng Việt, tài liệu Cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 được tuyển chọn và biên soạn kỹ lưỡng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh và các bé.

Các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo phần mềm trò chơi thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa để cho các em học sinh trong lớp cùng thi với nhau xem ai là người có câu trả lời nhanh nhất và chính xác nhất. Với trò chơi thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa, không khí học sẽ vô cùng sôi động và giúp các em học sinh nâng cao khả năng hiểu biết của mình về vốn từ tiếng việt. Ngoài ra, mọi người có thể tham khảo thêm trò chơi thi tìm thành ngữ, tục ngữ cũng là trò chơi trí tuệ rất hay để mọi người mở rộng thêm kiến thức về thành ngữ, tục ngữ Việt Nam.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SynonymsGame giải đố, tìm từ đồng nghĩa tiếng Anh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm