download Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất Phiên bản zip

Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất

 Phiên bản zip

Download Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất - Các bước thực hiện chuyển đổi mục đích sử dụng đất

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Các cá nhân, hộ gia đình thuộc đối tượng được xét cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo Điều 49 Luật Đất đai có thể thực hiện thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất để chuyển mục đích sử dụng đất mà mình đang đứng tên sở hữu.


Nếu như bạn có nguyện vọng chuyển mục đích sử dụng đất, bạn có thể tham khảo thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất để nắm bắt được trình tự thực hiện, hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, giúp nguyện vọng, yêu cầu của mình được giải quyết nhanh chóng. Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất được thực hiện theo bản Quy định ban hành kèm theo Quyết định 40/2011/QĐ-UBND, ngày 20/12/2011 của UBND thành phố Hà Nội.

Cũng thuộc lĩnh vực nông nghiệp, những ai đang muốn biết thủ tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi có thể tham khảo các trang thông tin về kinh tế nông nghiệp hoặc đọc các thủ tục chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi được cung cấp trên taimienphi.

thu tuc chuyen doi muc dich su dung dat

Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất quy định, các cá nhân, hộ gia đình xin chuyển mục đích sử dụng đất sẽ chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất, giấy cam kết về việc lựa chọn thửa đất để xác định diện tích trong hạn mức đất ở, giấy cam kết thực hiện các nội dung quy định.

Còn đối với các doanh nghiệp mới thành lập sẽ cần đến thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp để chuẩn hóa việc nộp thuế theo quy định của nhà nước. Nội dung của thủ tục kê khai Thuế khi mới thành lập doanh nghiệp gồm các bước thực hiện và các giấy tờ liên quan đến việc nộp Thuế Doanh nghiệp

Ngoài ra, để thực hiện được thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo đúng quy định chung, bạn sẽ phải chuẩn bị giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ hộ khẩu và chứng minh nhân dân và nộp hồ sơ tại UBND xã, phường, thị trấn nơi có đất xin chuyển mục đích sử dụng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm