download Thumbnail Maker For Youtube Cho Android

Thumbnail Maker For Youtube

 Cho Android

Download Thumbnail Maker For Youtube - Ứng dụng tạo hình thu nhỏ Youtube cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Tạo hình thu nhỏ cho video Youtube của bạn nhanh chóng và rất dễ dàng với ứng dụng Thumbnail Maker For Youtube. Người dùng có thể chọn kích thước, tùy chỉnh bằng cách thêm text, lớp phủ hoặc logo.




Giới thiệu Thumbnail Maker For Youtube:

Với Thumbnail Maker For Youtube, bạn không cần phải trả tới hàng trăm đô la để có được banner, ảnh bìa hoặc hình thu nhỏ Youtube. Bạn có thể tạo một thiết kế ảnh thumbnail một cách đễ dàng. Ứng dụng cung cấp mọi thứ bạn cần. Chỉ mất vài phút để thiết kế hình ảnh của riêng bạn một cách đẹp mắt và chuyên nghiệp.

thumbnail maker for youtube

Download Thumbnail Maker For Youtube - Ứng dụng tạo hình thu nhỏ Youtube cho điện thoại Android

Ảnh thumbnail đẹp mắt cùng tiêu đề hấp dẫn sẽ như một lời quảng cáo cho kênh Youtube của bạn. Bên cạnh đó, Thumbnail Maker For Youtube cũng cho phép tạo các thiệp mời, ảnh nghệ thuật trên mạng xã hội, biến ý tưởng của bạn thành tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp. Rất nhiều bố cục và hình nền đẹp mắt sẽ được cập nhật thường xuyên, vì vậy bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn cho những thiết kế của mình.

Cách sử dụng Thumbnail Maker For Youtube:

- Tải ứng dụng từ Google Play.

- Upload lên một hình ảnh hoặc chọn từ danh mục có sẵn trên ứng dụng.

- Tùy chỉnh kích thước mong muốn.

- Chỉnh sửa bằng cách thêm text, lớp phủ hoặc logo.

- Lưu và chia sẻ với bạn bè trên mạng xã hội.

Ứng dụng liên quan:

Thumbnail me cũng là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc tao ra thumbnail cho các video nhanh và tiện lợi, Thumbnail me có thể chạy ổn định trên nền tảng hoặc các hệ điều hành Windows, Linux nên bạn hoàn toàn có thể cài đặt và sử dụng dễ dàng.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thu nhỏ biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android
    Bạn không thích kích thước biểu tượng ứng dụng hiện tại trên thiết bị Android của mình? Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi kích thước hay thu nhỏ biểu tượng ứng
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh
    Chỉ với một số thủ thuật nhỏ để tạo tuyết rơi trên màn hình, bạn đã có thể dễ dàng khoác một chiếc áo mới bằng khung cảnh bông tuyết trắng xóa đang rơi mang đậm không khí của ngày lễ Giáng Sinh lên
  • Chỉ giúp cách xóa tên, chỉ để lại icon các ứng dụng trên Desktop?
    Mình muốn xóa tên các ứng dụng mà chỉ để lại icon của chúng trên Desktop để thu gọn màn hình cho đẹp hơn nhưng không biết cách làm. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp mình?
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn
  • Cách chèn hiệu ứng cho đối tượng trong PowerPoint, Slide thuyết trình
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Khi sử dụng PowerPoint, người dùng có thể tạo các hiệu ứng chuyển động cho văn bản và các đối tượng như hình ảnh, clip art hoặc biểu tượng. Những hiệu ứng cho đối tượng PowerPoint này có thể giúp cho slide của chúng ta thu hút sự tập trung, chú ý của người xem đến các nội dung cụ thể.
  • Cách tạo ảnh thumbnail trên Mac
    Ảnh Thumbnail là ảnh thu nhỏ được xử lý để làm ảnh đại diện cho thư mục, video, … để người dùng có thể hình dung thư mục đó là gì, chưa gì, … . Nếu bạn là người dùng Mac, trong bài viết này
  • Sửa lỗi file Excel bị thu nhỏ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Excel là công cụ văn phòng mà hầu hết ai cũng biết. Đôi khi trong quá trình sử dụng, phần mềm tạo bảng biểu này của Microsoft sẽ gặp lỗi. Nếu file bị thu nhỏ khi in, làm cách sau để sửa lỗi file Excel bị thu nhỏ.
  • Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cách tạo hiệu ứng Watercolor cho ảnh bằng Photoshop khá đơn giản và dễ thực hiện. Chỉ với các bước dưới đây là bạn đã có thể tạo được hiệu ứng Watercolor cho hình ảnh của mình.
  • Thu nhỏ Start Screen trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Windows 8 trở đi thanh Start Menu được thay bằng màn hình Start Screen. Bạn có thể quan sát thấy rất bắt mắt. Các ứng dụng được sắp xếp nằm cạnh nhau tạo cảm giác thân thiện và hài hòa. Nhưng nếu Start Screen chứa nhiều thư mục và ứng dụng rất khó để xem và tìm kiếm. Bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách thu nhỏ Start Screen trên Windows 8.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình SKype trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Skype là công cụ nhắn tin, gọi điện, video call miễn phí, được sử dụng nhiều tại các tổ chức, văn phòng. Sử dụng Skype, bạn có thể thiết lập cửa sổ thu nhỏ cho từng danh sách liên hệ và đặt tại bất cứ đâu trên màn hình làm việc trên máy tính của mình, cụ thể cách thu nhỏ màn hình Skype trên máy tính để bàn sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • WebCamMax - Xóa tất cả các hiệu ứng đã chọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Với WebCamMax ngoài việc ghi lại những hình ảnh từ Webcam chúng còn cho phép bạn tạo thêm các hiệu ứng để thêm sinh động trong lúc trò chuyên, với bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo và xóa các hiệu ứng đó nhé. Các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thumbnail Maker For Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thumbnail maker for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thumbnail Maker For Youtube Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm