download TICKETONLINE Web

TICKETONLINE

 Web

Download TICKETONLINE - Mua vé xem AFF Cup online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2018

TICKETONLINE là địa chỉ mua vé trực tuyến tiện lợi để xem các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam, TICKETONLINE được phát hành chính thức bởi Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam nhằm mang tới sự công bằng cho tất cả người hâm mộ, giảm thiểu các tiêu cực trong khâu bán vé.



Xem Cách mua vé online Việt Nam vs Philippines

Hiện tại để xem các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam, ngoài việc đến trực tiếp các địa chỉ bán vé giờ đây người hâm mộ lại có thêm một hình thức mua vé mới vô cùng tiện lợi, đó là mua vé online thông qua các trang web như TICKETONLINE hay VEBONGDA.

ticketonline

Tải TICKETONLINE - Mua vé xem U23 Việt Nam trực tuyến

TICKETONLINE và VEBONGDA là 2 trang web chính thức của LĐBĐ Việt Nam cho phép người hâm mộ mua vé trực tuyến thông qua máy tính, điện thoại hay máy tính bảng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Trên một trong 2 địa chỉ này, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản, lựa chọn sơ đồ vị trí ghế ngồi trên SVĐ và sau đó tiến hành thanh toán qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ thanh toán quốc tế.

ticketonline 2

Download TICKETONLINE - Mua vé xem AFF Cup online

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chính thức đưa hệ thống bán vé trực tuyến qua TICKETONLINE bắt đầu từ vòng bảng AFF Cup 2018 và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Với việc sở hữu tấm vé để xem trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu lớn ngày càng trở nên khó khắn thì việc thì việc mua qua TICKETONLINE sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu dành cho bạn.

Nếu không có điều kiện đến sân trực tiếp để cổ vũ cho các cầu thủ, bạn vẫn có thể thưởng thức thông qua các ứng dụng xem bóng đá trực tuyến như VTC Now, là một trong những ứng dụng nổi tiếng của đài truyền hình VTC, VTC Now sẽ mang tới cho bạn những trận đấu với hình ảnh rõ nét và đường truyền ổn định nhất.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TICKETONLINE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ticketonline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VEBONGDA 3/5 Mua vé xem bóng đá trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm