download Tiếng Anh cho bé (Ebook)

Tiếng Anh cho bé

 (Ebook)

Download Tiếng Anh cho bé - Giáo trình dạy tiếng Anh cho bé

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2021

Tiếng Anh cho bé là phần mềm học tiếng anh dành cho các bé, với hệ thống các từ điển anh việt hấp dẫn, kèm theo đó là các bài trắc nghiệm , kiểm tra giúp các bạn nhỏ có thể học tiếng anh dễ dàng hơn, kèm theo đó là các trò chơi, đố vui giải trí mang phong cách vừa học vừa chơi, với chương trình này phụ huynh có thể tự giúp các bé học tiếng anh tại nhà, làm quen với những từ tiếng anh đơn giản mà không cần phải đến trung tâm.


Với việc dạy bé nói tiếng anh thông qua các ký tự giúp các bé nhớ lâu và ham học hơn, không như các bài giảng toàn chữ khiến các bé nản học, chán học, cuốn tài liệu gồm nhiều các ký tự tiếng ảnh, việc chia các ký tự, chia bố cục giúp các em học là khá hợp lý màu sắc bắt mắt sẽ làm các em ham học hơn, hãy tài bộ tài liệu Tiếng Anh cho bé về và thử nghiệm nhé.
 

Tiếng Anh cho bé

Download Tiếng Anh cho bé - Phần mềm Giáo trình dạy tiếng Anh cho bé

Tiếng Anh cho bé là tài liệu hỗ trợ các bé nhỏ học tiếng anh qua hình ảnh, tài liệu này giúp các bé làm quen với các chữ cái, bảng chữ cái trong tiếng anh. Từ việc nhận biết các mặt chữ tới việc cách phát âm chữ đó ra sao đều được tổng hợp trong cuốn tài liệu này.

Alphabet Fun cũng là phần mềm học tiếng Anh dành cho trẻ em với những bài học sơ đẳng nhất là giúp các em làm quen với bảng chữ cái tiếng Anh qua các bài hát, bài thơ ngắn gọn, dễ thuộc và dễ nhớ, Alphabet Fun có giao diện học trực quan và bắt mắt rất thu hút các bé.

Học tiếng anh từ nhỏ luôn là mong muốn của tất cả các bậc phụ huynh, bởi đầu tư cho tương lai, đầu tư cho con cái luôn là cách đầu tư đúng đắn nhất với việc ngoại ngữ đang dần đi vào cuộc sống, thì học tiếng anh là điều mà các bậc phụ huynh nên dạy cho các cháu, với phần mềm Tiếng Anh cho bé bạn có thể tự dạy cho con mình làm quen dần với tiếng anh, từ đó có một nền tảng tốt hơn.

Tiếng Anh cho bé bao gồm những từ vựng trong tiếng anh, với hệ thống từ phong phú kèm theo đó là hình ảnh giúp các bé vừa tham gia học từ ngữ vừa học hình ảnh, để các bé không cảm thấy chán khi học tiếng anh, những câu đố thú vị có các lựa chọn trắc nghiệm, các bé vừa chơi vui vừa có những kiến thức bổ ích.

Ngoài ra ABC 4 Kids Workshop cũng là ứng dụng học tiếng Anh bằng hình ảnh cho lứa tuổi nhỏ, góp phần tạo sự hứng thú và lòng say mê hoặc ngoại ngữ ở trẻ em, ABC 4 Kids Workshop tích hợp các công cụ phát âm, kiểm tra chính tả giúp các bé ghi nhớ từ vựng lâu hơn.

Giai đoạn các bé từ 0 đến 6 tuổi là giai đoạn vàng phát triển về trí não nhiều nhất, tại thời điểm này các bé sẽ nhớ được lượng kiến thức nhiều nếu được học, bởi vậy dạy trẻ thông minh, làm quen sớm với tiếng anh sẽ giúp các bé tiếp thu rất nhanh, hiểu được điều đó Tiếng Anh cho bé đã được ra đời, giúp các phụ huynh có thể tự dạy cho con của mình bằng phần mềm được cài trên máy tính.

Những tính năng chính của Tiếng Anh cho bé:

- Bao gồm nhiều tự vựng tiếng anh
- Các bài tập kiểm tra trắc nghiệm
- Từ vựng đi kèm với hình ảnh đặc sắc
- Hỗ trợ học tiếng anh cho các bé từ 1 tuổi trở lên
- Hỗ trợ thay đổi giao diện bằng nhiều hình ảnh đẹp và bắt mắt

Ứng dụng học tiếng Anh:

Monkey Junior là ứng dụng hỗ trợ học tiếng anh dành cho các bé có tuổi đời từ 1 đế 10 tuổi, được rất nhiều bậc phụ huynh đăng ký sử dụng, giúp các bé tiếp cận tiếng Anh ngay từ nhỏ. Nếu chưa tìm được ứng dụng nào thích hợp, các bạn hãy tải ngay Monkey Junior về điện thoại cho con em mình học nhé.


Liên kết tải về - [4,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiếng Anh cho bé - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Anh cho bé được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng anh cho bé là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Anh cho bé (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm