download Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 File PDF

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017

 File PDF

Download Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 - Mã ngạch giáo viên mầm non mới nhất

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/09/2017

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 được quy định như thế nào là câu hỏi rất nhiều các giáo viên đặt ra khi có nhu cầu tìm hiểu về chức danh trong ngành nghề của mình.


Các quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 được nêu rõ trong Thông tư liên tịch 20/2015/TTLT-BGDĐT-BNV được đăng tải chi tiết dưới đây để các bạn tham khảo. Theo nội dung của quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 thì trong ngành giáo dục mầm non sẽ được chia thành 3 hạng chức dành nghề nghiệp khác nhau.


Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017
Download Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 - Phần mềm Mã ngạch giáo viên mầm non mới nhất

Cụ thể các tiêu chuẩn này được phân chia thành các nội dung liên quan đến mã số, phân hạng chức danh nghề nghiệp của các giáo viên, viên chức mầm non. Tiếp đến là các nội dung về tiểu chuẩn chức danh nghề nghiệp đối với từng hạng chức danh cụ thể. Trong nội dung này các bạn sẽ tìm hiểu về từng hạng chức danh mầm non, các nhiệm vụ, tiêu chuẩn về trình độ bồi dưỡng, đào tạo, các tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn nghiệp vụ.

Dành cho các bậc phụ huynh có con em đang theo học mầm non, mẫu đơn xin chuyển trường mầm non giúp các phụ huynh trình bày lý do và nguyện vọng xin chuyển trường cho các bé, sau khi hoàn thành những nội dung trong mẫu đơn xin chuyển trường mầm non, các phụ huynh sẽ gửi lên Hiệu trường trường mà con em đang theo học.

Qua các nội dung cụ thể về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017, các công chức giáo viên mầm non có thể dễ dàng xác định được mức chức danh chính xác nhất của mình. Qua đó mọi người cũng có thể dễ dàng xác định được các yêu cầu bắt buộc đối với từng chức danh để phấn đấu hơn trong thời gian tới nhằm đạt được chức danh mà mình mong muốn.

Còn với những cá nhân, tổ chức đang có ý định thành lập trường mầm non tư thục, cần nắm rõ các quy định thành lập và giải thể trường mầm non của bộ giáo dục để đáp ứng các tiêu chuẩn khi thành lập cũng như khi muốn giải thể trường mầm non, quy định thành lập và giải thể trường mầm non sẽ giúp các tổ chức hay cá nhân thành lập trường mầm non tuân thủ đúng các quy định này để tránh xảy ra các vấn đề đáng tiếc.

Việc xác đinh chức danh đối với các giáo viên tiểu học trong nội dung các quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 là các nội dung chính xác, mới nhất hiện nay và đang có giá trị áp dụng đối với tất cả các giáo viên mầm non. Việc xác định chức danh còn là cơ sở để các bạn có thể xác định được mức lương cơ bản của mình. Chính vì thế việc tìm hiểu các tiêu chuẩn về các chức danh và phấn đấu để đạt được các tiêu chuẩn đó là rất cần thiết.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm