download Quy định thành lập và giải thể trường mầm non File DOC

Quy định thành lập và giải thể trường mầm non

 File DOC

Download Quy định thành lập và giải thể trường mầm non - Quy định về điều kiện đầu tư trong lĩnh vực giáo dục

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2017

Các quy định về việc thành lập và giải thể trường mầm non vừa được chính phủ ban hành thông qua Nghị định số 46/2017/NĐ-CP. Thông qua nội dung nghị định này, các bạn có thể tìm hiểu đầy đủ các quy định thành lập và giải thể trường mầm non, từ đó tiến hành đầu tư hoặc hoạt động trong lĩnh vực giáo dục một cách chính xác nhất.


Nội dung của nghị định này đã chỉ ra rất rõ ràng các quy định về điều kiện để thành lập các trường mẫu giáo, trường mầm non, các nhà trẻ công lập để mọi người có nhu cầu thành lập các đơn vị giáo dục này có thể tham khảo để nắm được các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, các bạn còn cần tìm hiểu thêm về các điều kiện bắt buộc khác để các trường mầm non, trường mẫu giáo này hoạt động giáo dục.


Quy định thành lập và giải thể trường mầm non
Download Quy định thành lập và giải thể trường mầm non - Phần mềm Quy định về điều kiện đầu tư trong lĩnh vực giáo dục

 

Ngoài các quy định về việc thành lập trường mầm non thì trong nghị định này còn chỉ ra rõ các quy định về việc giải thế trường mầm non để các đơn vị có nhu cầu giải thể trường mầm non, trường mẫu giáo có thể tìm hiểu và nắm được thông tin chi tiết và chính xác nhất. Thông thường việc giải thể là yêu cầu bắt buộc mà các cơ quan pháp luật có thẩm quyền đưa ra khi các trường mầm non này không bảo đảm đầy đủ điều kiện hoạt động hay vi phạm nghiêm trọng các vấn đề trong tổ chức hoạt động.

Dành cho các bậc phụ huynh có con em đang theo học mầm non, mẫu đơn xin chuyển trường mầm non giúp các phụ huynh trình bày lý do và nguyện vọng xin chuyển trường cho các bé, sau khi hoàn thành những nội dung trong mẫu đơn xin chuyển trường mầm non, các phụ huynh sẽ gửi lên Hiệu trường trường mà con em đang theo học.

Quy định thành lập và giải thể trường mầm non được nhà nước đưa ra rất chi tiết, cụ thể theo từng điều, từng khoản. Tùy theo nhu cầu tham khảo của mỗi người mà các bạn có thể lựa chọn các nội dung về thành lập hay giải thể trường mầm non để tham khảo cho chính xác và phù hợp nhất, giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức cho việc tìm hiểu thông tin.

Bên cạnh đó, việc nắm được đầy đủ các quy định thành lập và giải thể trường mầm non còn giúp cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục có thể tuân thủ đúng các quy định này để tránh xảy ra các vấn đề đáng tiếc.

Còn với những ai quan tâm đến nghề giáo viên mầm non, những quy định về tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 sẽ đề cập những nội dung liên quan đến mã số, phân hạng chức danh nghề nghiệp của các giáo viên, viên chức mầm non, qua tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên mầm non mới nhất 2017 những người đang công tác trong ngành giáo dục mầm non cũng có thể dễ dàng xác định được các yêu cầu bắt buộc đối với công việc mà mình đang làm.


Liên kết tải về - [215 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Quy định thành lập và giải thể trường mầm non - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Quy định thành lập và giải thể trường mầm non được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat quy định thành lập và giải thể trường mầm non là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Quy định thành lập và giải thể trường mầm non File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm