download Tik Tok Live Photo cho Android

Tik Tok Live Photo

 cho Android

Download Tik Tok Live Photo - Biến các video từ Tik Tok thành hình nền điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2019

Tik Tok Live Photo là ứng dụng cho phép bạn cài đặt các video được tạo ra bởi Tik Tok thành màn hình nền cho điện thoại. Hầu hết các video này đều là video ngắn cho nên quá trình tải video và cài đặt hình nền diễn ra khá nhanh chóng. Bạn có thể xem trước việc hiển thị hình nền động sau đó áp dụng luôn cho thiết bị của mình, những hình ảnh của các video yêu thích ngay lập tức sẽ xuất hiện trước mắt bạn.



Để sử dụng Tik Tok Live Photo, trước tiên thiết bị của bạn phải cài đặt sẵn ứng dụng Tik Tok là mạng xã hội chia sẻ video hàng đầu hiện nay trên di động, sau đó bạn truy cập Tik Tok và chọn bất kỳ một video nào mà bạn thích, click vào biểu tượng chia sẻ ở góc màn hình, sau đó chọn mục "Live Photo" xuất hiện trong danh sách các chức năng và bạn có thể thực hiện với video của mình. Phiên bản Live Photo giúp bạn hô biến các video của ứng dụng Tik Tok thành màn hình nền cho điện thoại.

download tik tok live photo

Download Tik Tok Live Photo - Biến các video từ Tik Tok thành hình nền điện thoại

Tik Tok Live Photo sẽ thực hiện tải video Tik Tok khá nhanh chóng, sau khi quá trình tải hoàn tất thì bạn có thể lựa chọn: hoặc đặt video Tik Tok đó làm hình nền luôn, hoặc chọn mục Xem trước hình nền động và nếu ưng ý mới cài đặt làm hình nền. Trên điện thoại của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện video mà bạn đã tải về để bạn có những trải nghiệm thú vị.

Để tải về các video TikTok hấp dẫn được chia sẻ từ người dùng khắp nơi trên thế giới, bạn hãy truy cập vào trang web snaptik.ap trực tuyến, sau đó dán đường link video cần tải và chờ tải về, với snaptik.ap bạn có thể sở hữu ngay các video TikTok không có hình mờ.

Hiện nay nhà phát hành cũng đã cho ra mắt phiên bản Tik Tok Mini dành cho dòng điện thoại Android cấu hình khiêm tốn, giúp bạn truy cập mạng xã hội với vô số các video được chia sẻ, đồng thời tận hưởng niềm vui trở thành người nổi tiếng, Tik Tok Mini cũng có đầy đủ các chức năng như phiên bản Tik Tok trước đó.

 

Các tính năng chính của Tik Tok Live Photo:

- Cài đặt Tik Tok thành hình nền điện thoại

- Tải video nhanh chóng

- Cho xem trước hình nền động

- Hỗ trợ nhiều định dạng video


Liên kết tải về - [275 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tik Tok Live Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tik tok live photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tik Tok Live Photo cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm